เซรั่มบำรุงผิวหน้าของคนชอบนอนดึก Olay Regenerist Retinol24 Night Serum

Olay Retinol24

ช่วงนี้ไม่รู้ผิวหน้าเป็นอะไร ดูหมองคล้ำไม่ค่อยสดใส และมีสิวขึ้นช่วงฮอร์โมนส์  พอสิวขึ้นก็ชอบที่จะบีบ-แกะ-เกา ครบสูตร ทำให้ทิ้งร่องรอย ทั้งรอยดำ รอยแดง และริ้วรอยแห่งวัย ก็อายุเข้าเลขสี่ต้น ๆ แล้วนี่หน่า >_<  บวกกับการชอบนอนดึก ทำโน้นทำนี่เพลิน ๆ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว... มีน่าหล่ะ  หน้าไม่ใสสักที  บางทีการแต่งหน้าก็ช่วยปกปิดไว้ไม่ได้เหมือนกัน  

จังหวะเหมาะที่ครีมบำรุงหน้าตอนนี้ก็ใกล้หมด และกำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าดีๆ ราคาเป็นมิตร ก็เลยต้องค้นหาในอินเตอร์เน็ตว่ายี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทต์กับเรามากที่สุด  

อยากจะเล่าให้ฟังว่า จริง ๆ แล้ว แบรนด์โอเลย์ มีชื่อเสียงมานาน สมัยวัยรุ่นเมื่อ 20 ปีก่อนก็ใช้แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์แรกๆ ที่เริ่มใช้เลย เพราะว่าแม่เป็นคนซื้อมา แล้วเราใช้ด้วยกัน จำได้ว่าตอนนั้นเนื้อครีมสีขาว มีส่วนผสมของครีมกันแดดด้วย เด็ก ๆ ไม่ค่อยจะบำรุงผิวสักเท่าไหร่ พอโตมาก็ใช้แบรนด์โน้นแบรนด์นี้ไปเรื่อย แต่ข้อดีก็คือ ตัวเองเป็นคนที่ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย  

โชคดีที่ได้มาเจอ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับเซรั่มทาก่อนนอนในฝันเลย คือ เมื่อทาบำรุงในตอนกลางคืน พอตื่นขึ้นมา ผิวหน้าจะเด้งใส อิ่มฟู มีความชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนเยาว์ และจุดด่างดำจางหายไปชั่วข้ามคืน  (ครีมในฝันนะ)
Olay Retinol24

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม

(Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) 

ขวดสีม่วงอมน้ำเงิน เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิวหน้าในตอนกลางคืน เหมาะสำหรับคนที่นอนดึกแบบเรา ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียวจบ ทาแล้วไปนอนได้!! พอตื่อเช้ามาจะรู้สึกว่า หน้านุ่มฟูประมาณนั้น ซึ่งโอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม สามารถตอบโจทต์เราได้ดี  ด้วยคุณสมบัติที่เราค้นพบมากับตัวเอง ได้แก่
  • ฟื้นบำรุงผิวหน้าไม่ให้โทรม
  • ให้ความชุ่มชื้นกับผิวขณะหลับ 
  • ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า 
  • รอยดำ-รอยแดง จากสิวดูจางลง 
  • ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น ไม่หมองคล้ำ
  • ส่วนเรื่องริ้วรอย สำหรับตัวเองยังไม่มีปัญหามากนัก
คุณสมบัติดีขนาดนี้ เพราะมีส่วนผสมหลักที่สำคัญ ซึ่งเป็นจุดเด่น คือ Ratinol24 complex(Vitamin A)และ Niacinamide(Vitamin B3)ล้วแต่ละตัวดียังไง ได้ไปค้นคว้ามาให้แล้วนะจาก https://www.olay.co.th/th-th/retinol24

Ratinol24 complex(Vitamin A)
 หรือ เรตินอล เป็นรูปแบบหนึ่งของวิตามิน A และอนุพันธ์ของเรตินอล จะช่วยลดเลือนการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูเด็ก เด้งฟู และดูมีสุขภาพดี เรตินอล ที่เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ได้รับการยอมรับว่า สามารถช่วยผลัดผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Niacinamide (วิตามิน B3)
เป็นตัวผสานเทคโนโลยี Bioavailable Retinoid ทำให้โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุงผิว

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum)ไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์, น้ำมัน, น้ำหอม และไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย หรือสารกันบูดซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวด้วย

โอเลย์ เรตินอล24

Olay Retinol24 Night Serum

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ ซีรั่ม

Olay Retinol24

ผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ได้ทุกวัน

มาดูแพคเก็จกิ้งกันบ้างดีกว่า แค่กล่อง โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum)ก็ดูดี สะดุดตา เป็นกล่องสีเงินสลับข้างสีแดง ขนาดพอเหมาะกับมือ ตัวบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วหนา สีม่วงอมน้ำเงิน ขนาด 30 ml. สาวๆ ที่เห็นแว๊บแรกอาจจะหลงรักเหมือนเรา เพราะเป็นสีที่ถูกใจ และน่าใช้  
Night Serum

ชอบกลไกฝาของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) เพราะฝาขวดเป็นฝาปั๊ม แค่เพียงหมุนบิดมาทางขวา เพื่อเปิด หรือบิดทวนเข็มนาฬิกา ตัวฝาปั๊มจะดูดเซรั่มขึ้นมาให้เอง สังเกตได้จากหัวปั๊มจะยกสูงขึ้น ซึ่งใช้งานง่ายมาก ส่วนปริมาณที่ปั๊มเซรั่มขึ้นมาปริมาณก็พอดีกับการใช้บำรุงใบหน้า หรือถ้าใครคิดว่าปริมาณยังไม่พอ สามารถกดที่ฝาปั๊มเพื่อดูดเซรั่มขึ้นมาใหม่ได้เลย
Night Serum

เมื่อกดที่ฝาปั๊ม เซรั่มในโอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) จะไหลออกมา
โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ ซีรั่ม

Olay Retinol24

ผิวสัมผัสของเนื้อผลิตภัณฑ์ :
เป็นเซรั่มสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น สามารถเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวดี

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ ซีรั่ม

วิธีใช้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum)เพื่อบำรุงผิวหน้าก่อนนอน จะได้หลับสบายฝันดี
  1. ล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย แล้วซับด้วยผ้าสะอาดให้แห้ง
  2. หมุนเปิดฝา เพื่อเป็นการปั๊มเซรั่มขึ้นมา
  3. กดหัวปั๊มที่อยู่ด้านบนของฝา เพื่อให้เซรั่มไหลออกมา
  4. หยดไปที่ใบหน้า ส่วนตัวจะหยด 3 ที่คือ หน้าผาก ใบหน้าข้างซ้าย และขวา
  5. ค่อย ๆ เกลี่ย และนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า รวมไปถึงลำคอด้วย 
Olay Retinol24

เคล็ดไม่ลับที่อยากแชร์ : สาว ๆ ที่ใช้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) อย่าลืมทาเซรั่มไปให้ถึงลำคอด้วย เพื่อเป็นการบำรุงที่ซึมลึก ไม่ให้ลำคอเหี่ยวย่น มีความยืดหยุ่นได้ดี อย่าพลาดเชียว "หน้าตึง คอก็ต้องตึงด้วยเช่นกัน"

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24
หลังทา โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum)เสร็จ  รู้สึกว่า ผิวหน้าฉ่ำ มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สบายผิวดี

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ห้องนอนติดเครื่องปรับอากาศ(แอร์) ตัวโอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum)เป็นตัวช่วยได้ดีทีเดียว เพราะด้วยความที่เป็นเซรั่มเข้มข้น นอนในห้องแอร์ หน้าไม่แห้งแน่นอน เราลองมาแล้ว ตื่นเช้ามาหน้ายังชุ่มชื้นอยู่เลย

ผลลัพธ์จากการใช้:

โอเลย์ เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม(Olay Retinol24 night serum)

อยากบอกว่า เราเริ่มถ่ายภาพเก็บไว้ตั้งแต่ใช้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum)ครั้งแรก  เพื่อเทียบให้เห็นความต่างของผิวหน้าก่อน-หลังใช้

ปัญหาหลัก คือ รอยดำ-รอยแดง บริเวณกรอบหน้าทั้ง 2 ข้าง มันเป็นรอยดำแบบฝังลึกมาก ใช้ครีมบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวให้จางลงค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร พอเดือนถัดไปก็สิวฮอร์โมส์ขึ้นอีก ก็แกะอีก รอยดำก็มาอีก พยายามห้ามใจไม่แกะก็อดกลั้นไม่ค่อยได้

#ผ่านไป 7 วัน(1สัปดาห์) ยังไม่ค่อยเห็นผล 7 วันเหมือนเพิ่งเริ่มใช้แค่บำรุงผิวหน้าเฉย ๆ ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของสีผิว แต่ผิวหน้าเริ่มมีความชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าเริ่มติดทนขึ้น
#ผ่านไป 14 วัน(2สัปดาห์) ผิวหน้าเริ่มขาวขึ้น 1 ระดับ ส่วนรอยดำ-รอยแดงจากสิวก็รู้สึกว่าค่อย ๆ จางลงนิดหน่อย 
 #ผ่านไป 20 วัน(3สัปดาห์) ผิวหน้าเริ่มดีขึ้นดูฟูขึ้น ความขาวกระจ่างใสก็มา รอยดำ-รอยแดงดูจางลงไปอีก ส่วนริ้วรอยดูตื้นขึ้น สังเกตได้จากริ้วรอยที่หว่างคิ้ว และหน้าผาก



ผลลัพธ์สำหรับตัวเองเป็นที่น่าพอใจ เห็นผลดีขึ้น *ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และต้องใช้อย่างต่อเนื่อง แต่เราว่ารอยดำ-รอยแดงบนผิวหน้าเราหนักแล้วนะ สาวๆ คนไหนเป็นน้อยกว่านี้ ก็จงสบายใจได้เลยว่า ต้องจางลงเร็วกว่าแน่นอน เพราะเราอายุเยอะแล้ว ต้องใช้เวลาฟื้นฟูผิว
เซรั่มบำรุงผิว
ความประท้บใจใน โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) ชอบตรงที่เนื้อเซรั่มข้มเข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น รอยดำจางลง รวมไปถึงริ้วรอยด้วยที่ดูตื้นขึ้นอีกด้วย ผิวหน้าดีทำให้แต่งหน้าติดทนนานด้วยเช่นกัน แต่งหน้าครั้งเดียวสวยได้ทั้งวันไม่ต้องเติม ^^

ตอนนี้จะพยายามไม่แกะสิวเพิ่ม เพราะว่ากว่าจะสวยต้องใช้เวลาฟื้นฟูผิวตั้งนาน และจะพยายามดื่มน้ำเปล่าให้มากกว่าเดิม เพื่อปรับสมดุลร่างกายให้ดีทั้งภายในและภายนอก และที่สำคัญจะพยายามนอนให้เร็วขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิว และร่างกาย

Olay Retinol24
เคล็ดไม่ลับที่อยากแชร์ : เราใช้เซรั่มบำรุงของแบรนด์โอเลย์อีกตัว ซึ่งเป็นเซรั่มใช้บำรุงผิวหน้าในช่วงเช้าก่อนไปทำงาน ชื่อว่า "โพรเอ็กซ์ บาย โอเลย์ เดอร์มาโทลอจิคอล ไบรท์เทนนิ่ง สปอต เฟดดิ้ง เอสเซ็นส์" ขนาด 40 มล. มีคุณสมบัติ ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวที่หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้กระจ่างใสด้วยเช่นกัน ที่ใช้ตัวนี้เสริมเพราะว่า เราบำรุงผิวหน้ากลางคืนแล้ว ก็ควรบำรุงผิวหน้าในตอนเช้าด้วยเช่นกัน เราเลยเลือกใช้ตัวนี้เพื่อลดรอยดำจากสิวโดยเฉพาะเลย 

หลังจากที่ดูการรีวิวไปแล้ว สาว ๆ คนไหนสนใจ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม ( Olay Regenerist Retinol24 Night Serum) สามารถเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อที่ให้ไว้ด้านล่างนะ 

หรือหาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, Watsons, Boots, Tesco Lotus, Big C, Tops, Gourmet Market, Home Fresh Market และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ​



ช่องทางการติดต่อ

Facebook :  https://www.facebook.com/OlayThailand
Instagram : https://www.instagram.com/olaythailand/
Website : https://www.olay.co.th/
Youtube : https://www.youtube.com/user/Olaythailand


#OlayRetinol24xpantip

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

ปั่น ปั่น เมนูสร้างสรรค์ ตามรอยแม่!!