รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ


   อาการแบบนี้เคยเป็นกันบ้างไหม ดึกๆ ดื่นๆ ไม่หลับไม่นอน หรือนอนไม่ค่อยหลับ ไม่ทราบสาเหตุ หรือเข้าวัยทอง !! (ไม่จริ๊ง เสียงสูงเลย)พอตื่นเช้าๆ ทำให้นอนไม่เพียงพอ สะสมต่อเนื่องแบบนี้หลายๆ วัน จนเกิดอาการเพลีย ๆ ไม่สบายตัว บางครั้งก็ทำให้เกิดอาการเครียด ๆ ปวดหัวอีก หรือจะเริ่มเป็นความดันซะแล้ว??  

   อีกสาเหตุอาจจะเป็นเพราะ ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ หรือไม่เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย จนทำให้เกิดผลกระทบต่าง ๆ สงสัยจะต้องเพิ่งพาอาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกายบ้างซะแล้ว เลยรวบรวมอาการต่าง ๆ แล้วเริ่มหาอาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกายที่ตอบโจทย์เพื่อบำรุงร่างกายตัวเอง

      โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil คือ "อาหารเสริม" แบรนด์คนไทย ที่ผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์ "สุภาพโอสถ" ของบริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม JSP(ประเทศไทย)จำกัด ซึ่งถือเป็นบริษัทรับจ้างผลิตยาและอาหารเสริม ทั้งแผนโบราณ และแผนปัจจุบัน ให้กับหลากหลายยี่ห้อแบรนด์ดัง ตามมาตรฐานสากล มีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย และยังมีประสบการณ์ในการคิดสูตร และรับจ้างผลิตยาในรูปแบบต่างๆ มาอย่างยาวนานไม่ต่ำกว่า 40-50 ปี มีความน่าเชื่อถือมาก ^^








4mixOil มีส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติอะไรบ้าง??
    4mixOil เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีน้ำมันธรรมชาติสกัดเย็น 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันรำข้าว,น้ำมันงาม่อน, น้ำมันกระเทียม, น้ำมันมะพร้าว  เจ้าน้ำมัน4สหายนี้แต่ละชนิดมีประโยชน์ที่สำคัญต่างกัน เช่น ช่วยให้หลับลึกขึ้น หลับสบาย ลดความดัน ลดคอเลสเตอรอล ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพ และมีวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย 


     4mixOil เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมหลัก 4 ชนิด ที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ประกอบไปด้วย 
  1. น้ำมันมะพร้าว   30%
  2. น้ำมันรำข้าว    30%
  3. น้ำมันงาขี้ม้อน  30%
  4. น้ำมันกระเทียม  10%
   น้ำมันทั้ง 4 ชนิดนี้ จะผ่านกระบวนการสกัดเย็น แล้วบรรจุเป็นเม็ดแคปซูลแบบใส คล้ายกับน้ำมันตับปลา เพื่อให้ทานง่าย สะดวก และเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น


ส่วนผสม และประโยชน์ของน้ำมันสกัดเย็นชนิดต่าง ๆ


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Coconut Oil) มีส่วนผสมที่สำคัญได้แก่  
  • กรดไขมันอิ่มตัว ที่จำเป็นต่อร่างกาย ดูดซึมได้ง่าย ช่วยในการฟื้นตัวของร่างกาย
  • กรดลอริก (Lauric acid) และกรดไมริสติก (Lauric & Myristic Acid)สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานได้ทันที ไม่สะสมเป็นไขมัน ทำให้หลอดเลือดสะอาด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ ทำลายเชื้อโรค
  • แร่ธาตุและวิตามินที่สำคัญ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที


น้ำมันรำข้าวสกัดเย็น (Rice Bran Oil) มีส่วนผสมที่สำคัญได้แก่
  • สารแกมมาโอไรซานอล เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดดีเยี่ยม ที่ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆในร่างกาย ช่วยในการชะลอวัย ช่วยป้องกันการทำลายหลอดเลือดหัวใจจากอนุมูลอิสระ  ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งตัวตีบตัน เช่นโรคหัวใจวายด้วย
  • วิตามินอี วิตามินบี และโอเมก้า 3, โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย


น้ำมันงานม่อนสกัดเย็น (Perilla Seed Oil)มีส่วนผสมที่สำคัญได้แก่ 
  • Q10 และโอเมก้า3 (ALA) มากถึง 55-60% โอเมก้า 3 เข้าสู่ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นสาร EPA และ DHA สารสำคัญที่มีผลต่อการสร้างเซลล์เมนเบรนของสมองมีผลเกี่ยวกับความฉลาดและความจำ ป้องกันความจำเสื่อมในวัยชรา มีฤทธิ์ต้านการอักเสบป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด ป้องกันโรคหัวใจ ช่วยป้องกันโรคมะเร็งบางชนิด 
  • สารรอสมารินิค (Rosmarinic) แก้ภูมิแพ้ได้ด้วย

น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น (Gralic Oil)มีส่วนผสมที่สำคัญได้แก่ 
  • ซัลเฟอร์ เป็นแร่ธาตุที่มีความสำคัญต่อสุขภาพผม ผิวพรรณ และเล็บ
  • อัลลิซิน (Allicin) ช่วยบรรเทาอาการที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ และหลอดเลือด ความดันโลหิต คอเลสเตอรอล บรรเทาหวัด  
  • เซเลเนียม (Selenium) ทำให้กระเทียมมีคุณประโยชน์มากมายแก่ร่างกาย เป็นเสมือนยารักษาโรคเกี่ยวกับหัวใจ โดยช่วยลดระดับไขมันในกระแสเลือด และช่วยต้านสารอนุมูลอิสระในร่างกาย
  • กรดอะมิโน และไกลโคไซด์กว่า 17 ชนิด เอ็นไซม์หลากหลายชนิด เกลือแร่ 


วิธีรับประทาน : ให้รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารเช้า - เย็น หรือก่อนนอน  ** หรือถ้าวันไหนรู้สึกเพลีย ๆ สามารถทานได้ครั้งละ 2 แคปซูลได้เลย **


คำเตือน : สตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน 

         ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมนะจ๊ะ


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทาน 4MixOil



      จากที่ได้ลองทาน 
4MixOil 2 สัปดาห์ รู้สึกว่า ตัวเองนอนดีขึ้น หลับลึก นอนได้หลับเต็มอิ่ม ตื่นมาก็ไม่เพลียเหมือนแต่ก่อน สดชื่น และไม่มีการปวดหัว หรือเวียนหัว เหมือนได้พักผ่อนเต็มที่ 
      ส่วนแม่ที่ได้ลองทาน 4MixOil เช่นกัน แม่อายุ 62 ปี ขอเล่าพื้นหลังเดิมแม่เป็นคนที่นอนไม่เพียงพอ นอนดึก ตื่นตี 3 เพื่อเตรียมขายหมูปิ้ง รวมๆ แล้วนอนวันละ 4-5 ชั่วโมง แล้วไปนอนพักช่วงกลางวันอีกที ทำให้แม่เกิดอาการเพลีย ๆ จนบางครั้งเหมือนมีภาวะเป็นความดันสูง ระหว่างวัน เมื่อได้ทานแล้วแม่บอกว่า แม่รู้สึกว่าสบายตัวขึ้น ไม่เพลียเหมือนแต่ก่อน 
      พวกเราพอใจมาก และให้ความเห็นกันว่า 4MixOil เป็นอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ มีวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่นอนน้อย หรือมีภาวะที่นอนไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้มีอาการต่าง ๆ ข้างเคียง รวมไปถึงเกิดความดันอีกด้วย 
      หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถหาซื้อ 4MixOil ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ช่องทางจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย 
4 Mix Oil ขวดแก้วสีชา จำหน่ายที่ Watson ทุกสาขา
4 Mix Oil ขวดพลาสติก จำหน่ายที่ TVDmomo
4 Mix Oil แบบซอง จำหน่ายที่ 7-11 Extra , CJ Express , Family mart , Saha Lawson , 24Shopping

ช่องทางการติดตามข้อมูล และข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ :
FB : https://www.facebook.com/pg/Suparposodherbal
FB : https://www.facebook.com/4mixoil


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ