ผมสวยด้วย เซ็ตบำรุงผมโมอิ "Mooi"


เป็นคนที่ชอบทำสีผม ส่วนมากจะทำสีผม 2 เดือนครั้ง เพื่อให้เส้นผมได้พักบ้าง  แต่เส้นผมก็ยังมีสภาพแห้งเสีย และชี้ฟูอยู่ดี  ประกอบกับเส้นผมของตัวเองหยักศกด้วย เลยทำให้ผมยิ่งฟู และพองเป็นหัวเห็ด  พอตกเย็นก็กระดกงอนเป็นเป็ดเชียว...เฮ้อ



เซ็ตบำรุงผม Mooi  เคยเห็นใน facebook  บ่อย ๆ ที่เค้ารีวิวว่า เห็นผลครั้งแรกตั้งแต่ใช้ และหลังสระแล้วผมเงางาม มีน้ำหนัก  มันจริงเหรอ??  หรือต้องไดร์ผมช่วยถึงจะตรง??  วันนี้จะพิสูจน์ให้เห็นกันจ้า

เริ่มต้นกันเลย...ใน เซ็ตบำรุงผม Mooi  จะประกอบด้วย  แชมพู 1 ขวด , ครีมหมักผม 1 กระปุก และน้ำมันบำรุงเส้นผม 1 ขวด  ซึ่งแต่ละตัวมีชื่อเฉพาะตามแบรนด์


Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner
Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner
**************************************************
โมอิ เคราติน พลัส แชมพู & คอนดิชันเนอร์  เป็นแชมพูผสมครีมนวดผม 2 in 1  อยู่ในขวดปั๊มสีดำ ขนาด 500 มล.  มีกลิ่นหอมน้ำมันมะกอกแบบเฉพาะตัว  เนื้อครีมมีสีขาว และเกิดฟองง่าย

คุณสมบัติ : 

  • ช่วยให้เส้นผมที่ผ่านการทำสี การฟอก การยืด ให้แข็งแรงขึ้น ด้วยเคราตินที่เข้มข้น
  • ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเสีย
  • ช่วยป้องกันปัญหาหลุดร่วงของเส้นผม

วิธีใช้  โมอิ เคราติน พลัส แชมพู & คอนดิชันเนอร์ 
1. ทำให้เส้นผมเปียกน้ำก่อน 
2. ปั้มแชมพูลงที่ฝ่ามือ ผมสั้น 1 ปั้ม ถ้า ผมยาว 2-3 ปั้ม แล้วชโลมให้ทั่วศีรษะ
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
(สามารถสระได้หลายครั้งตามต้องการ  สำหรับเราสระผมทุกวัน จะสระแค่ครั้งเดียวพอ)


Kerasilk Hair Treatment

Kerasilk Hair Treatment
******************************
โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีตเมนท์ เป็นทรีทเม้นท์ แบบเข้มข้นสุด ๆ ในกระปุกดำ ขนาด 300 มล. มีกลิ่นหอมชนิดเดียวกับแชมพู  เนื้อครีมออกสีส้มๆ และมีเม็ดเล็กๆ ผสมอยู่ในครีมด้วย เป็นเม็ดคาเวียร์ และซิลค์โปรตีน ทำให้เส้นผมแข็งแรงยันแกนผมเลย 

คุณสมบัติ :

  • ด้วยเนื้อทรีตเมนท์ที่เข้มข้น ช่วยแก้ปัญหาผมเสียได้ดีมากเลย
  • ใช้หมักผม ช่วยฟื้นฟูเส้นให้มีน้ำหนัก
  • ช่วยปิดเกร็ดผมให้เรียบขึ้น



Kerasilk (เคราซิลค์) ที่อยู่ใน โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีตเมนท์ เป็น "เคราซิลค์" ที่ดีกว่า "เคราติน" ตรงที่ มีโมเลกุลที่เล็กกว่าถึง 3 เท่า และมีส่วนผสมเพิ่มคือ เม็ดคาเวียร์ และซิลค์ โปรตีน สามารถแทรกซึม และเชื่อมแกนกลางของเส้นผม  ทำให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน และทำให้เส้นผมแข็งแรงมีสุขภาพดียิ่งขึ้น (จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ให้ใช้ความร้อนเป็นตัวผลักเคราซิลค์ ให้ซึมเข้าแกนผม ด้วยการ "อบไอน้ำหรือทำสปานาโน"

วิธีใช้ โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีตเมนท์ เป็นทรีทเม้นท์  :

  1. หลังจากที่สระผมด้วยแชมพูเสร็จแล้ว ให้หมักผมด้วยทรีตเม้นท์
  2. หมักทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที เพลิน ๆ  หรืออบไอน้ำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น
  3. ล้างออกง่าย ด้วยน้ำสะอาด 
  4. เช็ดผมให้หมาด  และปล่อยแห้งตามธรรมชาติก็ได้



ความรู้สึกหลังจากที่แชมพู และทรีตเมนท์หมักผม : 




  • เมื่อสระผมด้วย โมอิ เคราติน พลัส แชมพู & คอนดิชันเนอร์ รู้สึกผมสะอาด สบายศีรษะ และผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น
  • ชอบ โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีตเมนท์ ใช้หมักผมดีมาก ทำให้ผมมีน้ำหนัก และดูเงา สีผมชัดเจน แจ่มเลย  ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยจริงๆ
โมอิ อินเท็นซีฟ แฮร์ เอสเซ็นซ์ ออย
Intensive Hair Esssence Oil
Intensive Hair Esssence Oil
**********************************
โมอิ อินเท็นซีฟ แฮร์ เอสเซ็นซ์ ออย  ตัวช่วยที่สามารถบำรุงเส้นผมหลังสระให้เส้นผมเงางามมากยิ่งขึ้น  เพราะตัวเอสเซ็นซ์ออย มันจะล็อคเส้นผม และบำรุงให้มีสุขภาพดี และผมอยู่ทรงมากขึ้น  มาใน
ขวดแก้วสีดำ ขนาด 50 มล.  เนื้อเอสเซ็นซ์ออย มีสีขาวใส และมีกลิ่นเดียวกันยกเซ็ต 

คุณสมบัติ :

  • บำรุงเส้นผมให้ผมจัดทรงง่าย อยู่ทรง ไม่ชี้ฟู
  • สามารถป้องกันความร้อนจากการหนีบเส้นผมได้
  • ให้ความเงางาม ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี


มีดีแบบนี้เอง ^^ 
วิธีใช้ โมอิ อินเท็นซีฟ แฮร์ เอสเซ็นซ์ ออย :
  1. ใช้หลังสระผมเสร็จ แล้วเช็ดให้หมาด ๆ
  2. หยดเอสเซ็นซ์ออย ลงบนฝ่ามือ แล้วลูบสางที่เส้นผม ให้เงางาม
    สามารถใช้ Intensive Hair Esssence Oil ได้ทั้งขณะผมหมาด และผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้คู่กับ Shampoo keratin plus++ และ Keratin hair treatment เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ผมสวยครบสูตร

ผลลัพธ์จากการใช้ครั้งแรก :
เส้นผมแลดูมีสุขภาพดี เงางาม สีผมชัดเจนขึ้น ไม่ดูแห้งเสียเหมือนแต่ก่อน และจัดทรงง่ายโดยไม่ต้องหนีบผมเพิ่ม แค่นี้ก็อยู่ทรงแล้ว  ชอบจังเลย

ผลลัพธ์ ก่อน -หลังใช้ Mooi
** อยากให้ลองสังเกต เส้นผมที่หยักศก มันดูไปทิศทางเดียวกัน และดูเป็นลอนสวย เงางาม ไม่กระดก หรือเสียทรงเลย


Mooi KERASILK HAIR TREATMENT

หลังจากการพิสูจน์ด้วยตนเองแล้ว ขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงเลยว่า "เห็นผลตั้งแต่ใช้ครั้งแรก" จริงๆ  หรือใครที่ชอบให้ผมตรงกว่าเดิม สามารถหนีบ หรือไดร์ เพิ่มได้ค่ะ   แต่สำหรับเราแค่เช็ดผมหมาดๆ แล้วปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติก็อยู่ทรงแล้ว


เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย ได้ที่ :

Website: www.facebook.com/mooithailand

Line: @mooithailand




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ