เช็ด ทาได้ถูกใจ ด้วย Vaseline Cocoa Butter Pure Repairing jelly

vaseline

"Vaseline Cocoa Jelly" ช่วยคุณได้ทุกหน้าหนาวจริงๆ เราติดกระเป๋าไปต่างจังหวัดในทริปนี้ด้วย

    5 วัน 4 คืน สำหรับเดือนธันวาปีนี้ มันช่างหนาวเย็นกว่าปกติ เราตัดสินใจไปกับเพื่อนอย่างไม่ลังเล ไปที่ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อขึ้นดอยไปมอบของบริจาคให้เด็กๆ ชาวเขา 3 โรงเรียนที่ทุรกันดาร


แน่นอนอยู่แล้วว่าทริปนี้ที่อมก๋อย บนดอยอากาศต้องหนาวมากแน่ๆ และที่สำคัญน้ำอาจจะมีจำกัด หรืออาจจะไม่ได้อาบน้ำ ก็มีวาสลีนนี่แหละ ช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง และช่วยบำรุงบริเวณที่แห้งกร้าน เช่น ริมฝีปากที่แห้ง หรือบางจุดบนใบหน้าที่ลอก รวมไปถึงข้อศอก หรือจุดต่างๆ ตามร่างกาย

ที่เลือกใช้ "Vaseline Cocoa Butter Pure Repairing  jelly " เพราะว่าออกใหม่ด้วย และมีกลิ่นหอมโกโก้  เวลาทาทำให้รู้สึกเหมือนได้กินโกโก้ แต่มันไม่มีรสชาตินะอย่าเข้าใจผิด


วิธีใช้งานง่าย เพียงแค่ควักออกมาจากกระปุกแล้วทา หรือแต้มบริเวณที่แห่งกร้านแค่นั้นเอง

   วาสลีน ในกระปุกนี้มันเป็นปิโตรเลียมเจล เข้มข้น สีขาวขุ่น ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย สามารถหยิบทาได้ตามต้องการ


สำหรับทริปนี้เราเลือกใช้วาสลีน โกโก้ บัตเตอร์ เช็ดเครื่องสำอาง แทนการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า  เพราะน้ำบนดอยมีน้อย และเย็นมาก หยั่งกะน้ำในตู้เย็น  เลยใช้วาสลีนเป็นคลีนซิ่งซะเลย เช็ดทำความสะอาดผิวให้สะอาด แถมให้มอบชุ่มชื้นต่อผิวหน้าอีกด้วย


โชคดีจังที่ติดวาสลีนใส่กระเป๋าตลอดเวลา  เลยเอาไปช่วยทาริมฝีปากเด็กๆ ชาวเขาที่พวกเรานำของไปบริจาค พร้อมชุดนักเรียน  ปากชุ่มชื้นกันเป็นแถวเลย ^^




ทริปนี้มีผู้ใหญ่ใจดีเอาวาสลีนกระปุกเล็กมาแจกน้องๆ ด้วย เราก็เลยบอกวิธีใช้กับเค้าไป "ถ้าปากแห้งหนูควักเจลออกมาทาที่ริมฝีปากได้เลยนะ" 

#ริมฝีปากชุ่มชื้น #วาสลีน #ควักเยอะๆอย่ากลัวเปลือง  #ควักให้ดีมีประโยชน์ #vaselinethailand  #vaselinecocoajelly

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ