รีวิว : เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล

เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล

    รู้จักแบรนด์ "เดอ ลีฟ" กันบ้างไหม หรือเคยได้ยิน "เดอ ลีฟ ทานาคา" อาจจะคุ้นหูกัน  ตอนนี้ เดอ ลีฟ เค้ามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เป็นเจลบำรุงผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากทับทิม  ชื่อว่า "เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล" แล้วนะ



   ถ้าพูดถึงทับทิมแล้ว เพื่อนๆ นึกถึงสรรพคุณอะไรเกี่ยวกับผิวบ้าง เช่น 

  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ 
  • ช่วยชลอวัย 
  • เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว 
  • ช่วยเพิ่มคอลลาเจนใต้ผิว 
  • รวมไปถึงลดปัญหาริ้วรอยได้ด้วย 
         แล้วถ้ารวมทุกอย่างรวมอยู่ในกระปุกนี้ของ "เดอ ลีฟ" หล่ะ น่าสนใจใช่ไหม

     เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล ขอเรียกสั้น ๆ ว่า "เจลบำรุงผิวหน้าทับทิม" เพราะมีส่วนผสมหลักเป็นทับทิม และส่วนผสมอื่นที่สำคัญ ได้แก่
  • น้ำมันเมล็ดทับทิม ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • น้ำมันเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสาร omega 6 มีโมเลกุลที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน
  • สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากประเทศฝรั่งเศส  ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกตึงทันทีที่ใช้ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอย ให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
    เรามาดูผลิตภัณฑ์กันใกล้ ๆ ดีกว่า กล่องสีแดง แล้วด้านหน้ากล่องมีรูปทับทิมสีแดง มีแถบเขียวบอกชื่อผลิตภัณฑ์ ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ภายใต้แบรนด์ De Leaf 









ลักษณะเนื้อเจลบำรุงผิวหน้าทับทิม :
      เป็นสีขาวขุ่น เข้มข้นมาก ดูเนื้อเจลเด้ง ๆ เวลาตักออกจากกระปุก เพราะด้วยนวัตกรรม Bounce Back เนื้อเจลจะคืนตัวภายใน 2 นาทีหลังการใช้ และซึมซาบไว ทำให้ผิวเด้งดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา 

      และด้วยพลังจาก 3 สุดยอด Anti oxidant  ทำให้เผยผิวที่แลดูอ่อนเยาว์  ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และผสานคุณค่าจากสารสกัดน้ำมันเมล็ดทับทิม น้ำมันเมล็ดองุ่น และเมล็ดข้าวโอ๊ต ช่วยฟื้นบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีอีกครั้ง

ปัญหาสภาพผิวหน้าที่เป็นอยู่

       ปัญหาของตัวเอง ก็คือ มีสภาพผิวหน้าที่แห้ง และหน้าลอกเป็นขุย มีรอยดำ รอยแดงจากสิว และริ้วรอยแห่งวัย ทำให้แลดูผิวหน้าหมองคล้ำด้วย 
      แต่หลังจากที่ใช้ "เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล" บำรุงผิวหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าตั้งแต่วันแรกที่เริ่มใช้  สามารถดูได้จากรูปที่เปรียบเทียบผิวหน้า ด้านซ้าย - ด้านขวา ของแต่ละวัน     


หลังจากที่ใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ :
     ในส่วนของความชุ่มชื่น และความกระจ่างใส สามารถเห็นผลตั้งแต่ 4 วันแรกที่ใช้แล้วหล่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่า เราอายุเข้าเลข 4 แล้ว อาจจะมีการฟื้นตัวของผิวที่ช้ากว่า  ซึ่งบางคนอาจจะเห็นผลตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยก็ได้
     ส่วนของริ้วรอยแห่งวัย และรอยดำ รอยแดง จากสิว  เราว่าต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย และใช้อย่างต่อเนื่อง เพราะแค่สัปดาห์เดียว อาจจะยังไม่เห็นอย่างชัดเจน
    

   ให้ "เดอลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอไรซิ่ง เจล" หรือ เจลบำรุงผิวหน้าทับทิม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผิวที่แห้งในหน้าหนาวนี้ และในห้องแอร์นะคะ เป็นตัวช่วยได้ดีทีเดียว และที่สำคัญช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานอีกด้วย 


เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อหาได้ที่ :






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ