ไม่ต้องอด ก็ลดได้ PLYFAH Green Tea Jelly

      ช่วงนี้รู้สึกอึดอัดตัวเองยังไงไม่รู้ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูคับไปหมด น้ำหนักก็ขึ้นอย่างรวดเร็ว จาก 65 กก.เป็น 70 กก.ไม่อยากเชื่อเลย ถึงกับตกใจอย่างแรง เพราะไม่ได้ช่างน้ำหนักมา 3 เดือน ทำให้อยากลดน้ำหนักอย่างมาก อยากออกกำลังกายแบบที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก และไม่เจ็บตัว เพราะเคยไปลองออกกำลังกายที่ฟิตเนสแล้ว ก็ดูเหมือนจะไม่รอด แถมค่าใช้จ่ายสูงอีก เลยกลับมาวิ่งในสวนแทน ทำต่อเนื่องได้ไม่กี่วันก็ขี้เกียจซะแล้ว คราวนี้จึงต้องหาตัวช่วยเผาผลาญไขมัน หรือเบิร์นไขมันออกไปบ้าง ไม่งั้นตัวจะแตกแน่ๆ เลย
       ทางแบรนด์ก็เลยส่ง PLYFAH Green Tea Jelly มาให้ทดลอง  มีชื่อไทยว่า "ปลายฟ้า กรีนที เจลลี่ แอลคาร์นิทีน" ชื่ออาจจะยาวไปนิสนุง ขอเรียกแบบง่าย ๆ ว่า "ปลายฟ้า เจลลี่ชาเขียว" ก็แล้วกันนะ หน้าตาเป็นแบบนี้เลย
ในกล่องมี 10 ซอง
ซองด้านหน้า
    "ปลายฟ้า เจลลี่ชาเขียว" ในหนึ่งกล่องจะมี 10 ซอง เราสามารถพกพาได้ง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ สายเบิร์น เบิร์นได้ทุกที่ ทุกเวลา ในรูปแบบ เจลลี่ชาเขียว ทานง่าย ไม่หวาน เพราะว่าไม่มีน้ำตาล ก็เคี้ยวเพลิน ๆ ดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานชาเชียวจริง ๆ เพราะมันได้กลิ่นชาเขียวมาก ๆ ในปาก รสไม่ขมอย่างที่คิด 


     วิธีรับประทาน : เพียงแค่ฉีกซอง ก็ทานได้แล้ว สามารถนำไปแช่เย็นก็ได้ แต่ห้ามเก็บไว้ที่ร้อนจัดนะ เพราะเจลลี่จะเสียรูปทรง หรือละลาย


เรามาดูส่วนผสมกันหลักกันดีกว่า

    ปลายฟ้า เจลลี่ชาเขียว มีส่วนผสมหลัก ได้แก่
  • Matcha green tea : ช่วยในการลดน้ำหนัก และปรับสมดุลในร่างกาย
  • Konjac  : ลดความอยากอาหาร และทำให้อิ่มท้อง
  • L-Carnitine : เพิ่มการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน สลายไขมันส่วนเกินที่สะสมบริเวณต่าง ๆ
  • Green tea extract : มีปริมาณกรดคอลโลจีนิค (Chorogenic Acid)จํานวนมาก ซึ่งสารชนิดนี้ ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน ยับยั้งกระบวนการดูดซึมน้ำตาล และไขมันเข้าสู่ร่างกาย และเร่งกระบวนการสลายไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย
  • Green coffee bean extract : มีสารคาทิชิน(Catechins) ที่ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย โดยไม่ได้ส่งผลกระทบให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น สามารถช่วยลดปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอลในร่างกายช่วยป้องกันการเกิดภาวะหลอดเลือดอุดตัน และลดปริมาณไขมัน LDL
  • Chromium : เป็นแร่ธาตุสําคัญอย่างยิ่งในขบวนการเผาผลาญนํ้าตาลกลูโคสคาร์โบไฮเดรตและไขมัน


    หลังทาน "ปลายฟ้า กรีนที เจลลี่ แอล คาร์นิทีน" ไป 5 วัน น้ำหนักค่อย ๆ ลดลงไป 7 ขีด(ก็ยังดี) สำหรับตัวเองแล้ว "ปลายฟ้า เจลลี่ชาเขียว" เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้จริง ๆ นะ เพราะว่าได้ทานระหว่างวัน และก่อนนอน(กินแทนข้าวเย็นไปเลย)มันทำให้อิ่มท้อง และทำให้ไม่ค่อยหิวข้าว แต่ก็ต้องพยายามทานผลไม้เพื่อให้ร่างกายมีการขับถ่ายคล่อง และไม่เสียสมดุล 
    สำหรับสายเบิร์น น้ำหนักน่าจะลดลงเร็วกว่า เพราะทานก่อนออกกำลังกาย แล้วก็เบิร์นไปด้วย มันช่วยกระตุ้น และเร่งการเผาผลาญไขมัน ช่วยกระชับสัดส่วนไม่โยโย่
    หรือสำหรับสายช้อปแบบเรา ไม่ชอบการออกกำลังกาย ก็แค่ขยับให้มันมากๆ หน่อย อย่าอยู่ที่เดิมนาน ๆ เช่น เดินเล่นในห้างสรรพสินค้าให้นานกว่าเดิม(แบบนี้ก็ได้เหรอ),เดินขึ้น-ลงบันไดแทนการขึ้นลิฟท์ น้ำหนักก็จะลดลงแบบน่ารัก ๆ แบบนี้ ^^




ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ที่ Watson ทุกสาขาทั่วประเทศ :
กล่องละ 299 บาท ทั้งสูตรกรีนที และสูตรแคลเซียม
ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. - 25 ธ.ค. 2562 
* หาซื้อได้ที่ Watson และปลายฟ้าเท่านั้น *

ช่องทางติดตามข่าวสารของปลายฟ้า :
FB: https://www.facebook.com/PlyfahBrand
Line @: http://line.me/ti/p/xLEGiFtXlt
เว็บ: http://www.plyfah.com/
IG: https://www.instagram.com/plyfah_beauty/




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ