รู้ได้อย่างไรว่า ร่ายกายขาดแคลเซียม ??


    ยิ่งอายุมากขึ้นปัญหาสุขภาพก็ตามมาใช่ไหม ในวัย 40 อัพของคนทำงาน office แบบเรา ๆ ยิ่งนั่งนาน ๆ ไม่ได้ลุกไปไหน หรือมีการนั่งผิดท่าผิดทาง เวลาลุกขึ้นแต่ละครั้งจะปวดหลัง ปวดคอ ปวดกระดูกและข้อต่อ ยิ่งไปกว่านั้นปวดเข่า มีเสียงดังก๊อปแก๊บ ยืนแทบไม่ได้เลย หรือเวลาเท้าแขนไว้นาน ๆ เกิดอาการชาไปทั้งมือและแขน หรือฟันเริ่มโยกในอายุที่มากขึ้น เคยประสบปัญหาแบบนี้กันบ้างไหม 
การนั่งทำงานผิดท่า หลังค่อม เข่างอ เป็นระยะเวลานาน

ขยับตัวอีกทีก็ปวดหัวเข่าแล้ว...เฮ้อ !!

การขึ้น-ลงบันได บ่อยๆ โดยแบกของหนักด้วย ก็ไม่วายปวดหัวเข่า !!
    แคลเซียมจึงเป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งในร่างกาย ที่ช่วยให้กระดูก และฟันแข็งแรง แต่เมื่อร่างกายขาดแคลเซียม หรือไม่ได้รับแคลเซียมปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน ก็จะส่งผลให้เกิด "โรคกระดูกพรุน " หรือถ้าเกิดกับเด็กอาจทำให้มีความสูงต่ำกว่าเกณฑ์ เรียนรู้ได้ช้ากว่าเด็กปกติ มีภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นต้น แล้วเรารู้ได้อย่างไรว่าร่างกายขาดแคลเซียม เรามีสัญญาณเตือนของอาการขาดแคลเซียมมาให้สังเกตกัน
      
   ทำไมต้อง Algae Calcium Plus D (เอลเก้ แคลเซียม พลัส ดี) ก่อนที่จะลงมือซื้ออะไรสักอย่าง เราก็เป็นอีกคนที่จะต้องศึกษาหาข้อมูลก่อนว่า ของมันดีจริงหรือเปล่า หรือมีส่วนผสมอะไรบ้าง รักษาตรงกับอาการของเราใช่หรือเปล่า ศึกษาข้อมูลจนมั่นใจ และเราก็ได้ซื้อมาลองทานดูแล้ว ผ่านช่องทาง online เช่น Lazada หรือ Shopee (ได้แปะ link ไว้ให้แล้ว )เพราะชอบจัดโปรโมชั่นคุ้มสุด ๆ ส่วนจะดีหรือไม่ดีนั้น อยากให้ลองอ่านดูนะ 

คำตอบอยู่นี่ไง
    เรามาดูผลิตภัณฑ์ Algae Calcium Plus D กันชัด ๆ เลย เป็นกล่องสีขาวขนาด 10.5 X 19.5 X 3.5 ซม.และด้านหลังมีบอกส่วนประกอบสำคัญอยู่  ใน 1 กล่อง จะบรรจุ 2 แผง แผงละ 15 แคปซูล รวมกันทั้งหมด 30 แคปซูล


กล่องด้านหน้า

ด้านหลัง
       ส่วนประกอบหลักๆ ที่สำคัญของ "เอลเก้ แคลเซียม พลัส ดี" ได้แก่ สาหร่ายสีแดง  วิตามิน D3 วิตามิน K1 ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายยังไง มาดูกันค่ะ




กล่องถูกซีนด้วยพลาสติกไว้ เพื่อป้องกันความชื้น
แพ็คเกจถูกซีนไว้ สามารถฉีกออกจากรอย

ข้างในจะมี 2 แผงประกบกัน

ใน 1 แผง มี 15 แคปซูล

ลักษณะแคปซูลข้างใน สีน้ำตาล เนื้อเนียน ข้น ไม่มีกลิ่น


    ผลิตภัณฑ์ Algae Calcium Plus D ถูกบรรจุอยู่ใน Licaps Capsules (ลิแคปส์ แคปซูล)แคปซูลสีใส ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติทำให้สารอาหารยังคงคุณค่า สดใหม่ ดูดซึมได้ดี และไม่เหม็นหืน หรือเสื่อมสภาพตามเวลา โรงงานผลิตอาหารเสริมในกลุ่ม "ลิแคปส์" เป็นโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศฝรั่งเศส ควบคุมการผลิตที่ได้มาตรฐาน มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และได้สารอาหารที่มีคุณค่าครบถ้วนอย่างที่ต้องการแน่นอน
       

วิธีการรับประทาน : 
เด็ก อายุตั้งแต่ 7 ขวบขึ้นไป : ทานวันละ 1 แคปซูล /หลังอาหารเช้า
ผู้ใหญ่ : ทานวันละ 2 แคปซูล /หลังอาหารเช้า 1 – เย็น 1 แคปซูล
สำหรับผู้ที่ปัญหา วันละ 4 แคปซูล /หลังอาหารเช้า 2 – เย็น 2 แคปซูล


 ตอนนี้ก็ลองให้แม่ ซึ่งอายุ 62 ปี ได้ลองทานด้วย  

      ขอเล่ากิจวัตรประจำวันของแม่ก่อนนะ เพราะว่าแม่มีอาชีพขายหมูปิ้งในตอนเช้า ช่วงบ่าย ๆ ก็ต้องนั่งรถไปซื้อเนื้อหมู 4 กก. ที่แมคโครใกล้บ้าน เพื่อเตรียมหมักหมูขายวันในวันต่อไป
      แม่ทำแบบนี้ทุกวัน  คิดดูนะผู้สูงอายุกระดูกเริ่มเสื่อมลง ต้องเดินถือของหนัก แบกหมูกลับมาบ้านทุกวัน แถมยังยืนขาแข็งขายหมูปิ้งตอนเช้า ทำให้มีอาการปวดตามข้อ ตามกระดูก แต่เมื่อได้ทาน  "เอลเก้ แคลเซียม พลัส ดี" อาการเหล่านั้นหายไป ดีนะที่แม่แข็งแรงเป็นทุนเดิม ทำให้เห็นผลเร็ว หายจากอาการเพียงแค่ 2 สัปดาห์



    ความประทับใจที่มีต่อ Algae Calcium Plus D หลังทานไปแล้ว 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าอาการปวดเข่าได้ลดลง เสียงก๊อป ๆ แก๊บ ๆ เบาลง การขึ้นลง-บันไดได้สบายขึ้น ไม่ปวดเข่า แต่ไม่อยากกลับมาเป็นอีกก็ต้องถนอมตัวเองไว้มาก ๆ แล้วหล่ะ 
    พยายามปรับตัวเองให้ทานอาหารที่มีแคลเซียมให้เพียงพอต่อร่างกาย เช่น ปลาตัวเล็ก น้ำเต้าหู้ นม เป็นต้น มีการออกกำลังกายบ้างสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ร่างกายเกิดความยืดหยุ่น และที่สำคัญคงต้องปรับลักษณะการนั่งทำงานให้ถูกท่า นั่งหลังตรง และปรับระดับเก้าอี้ให้ไม่งอขามากจนเกินไป เพราะกระดูกจะต้องอยู่กับไปเราอีกนาน
    สำหรับเพื่อน ๆ ที่ประสบปัญหาเหมือนกัน ลองซื้อ Algae Calcium Plus D มาทานกันดูคะ ตอนนี้มีจัดโปรที่ Lazada และ Shopee ลดราคากันน่าดู ตอนนี้ซื้อ 1 แถม 1 คุ้มสุด ๆ

ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/wellnessmark-shop

Shopee : https://shopee.co.th/wellnessmarkshop_official


ช่องทางติดตามข่าวสาร

Website : https://www.wellnessmarkshop.com/healthy/algae-calcium-plus-d-promotion-4box.html
Facebook : https://www.facebook.com/wellnessmarkshop/
Instagram : https://www.instagram.com/wmshop.official/
Lin@ : @wmshop
Youtube : https://www.youtube.com/user/Wellnessmark
Callcenter : 02-123-1310




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ