รีวิว เซรั่มชนิดซอง Prettiiface Serum สีชมพูเข้ม และสีม่วง

    Hello sis วันนี้จะมารีวิว ครีมซองจากเซเว่น ถูกและดี อีกยี่ห้อนึง เหมาะสำหรับใครที่ชอบครีมบำรุงซองๆ แบบเร่งด่วนพกติดกระเป๋าไปต่างจังหวัด หรือใครที่ชอบลองของใหม่ ต้องอันนี้เลยห้ามพลาด ขอแนะนำ "พริตตี้เฟส เซรั่ม" ที่ใช้แล้วดี เลยอยากให้ลอง 
    ก่อนอื่นมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า "พริตตี้เฟส" มีตัวละครน่ารักๆ 4 สาว Prettiiface Girls ช่วยแก้ไขปัญหาผิวให้กับสาว ๆ เหมือนพี่น้องที่รู้ใจกันมานาน เรามาทำความรู้จักแต่ละครกัน

4 สาว Prettiiface Girls
  • ยูอี  พี่สาวคนโต สวย เปรี้ยว และมั่นใจ ซองสีชมพูเข้ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ต้อง "ยูธ-ทิฟูล เซรั่ม"
  • พอลลี่ สายมูแตลู สายลุย และชอบรีวิว ซองสีม่วง ตัวแทนผิวเนียนเรียบ ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ต้อง "เพอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม"
  • บริ๊งตี้  สาวสายป๊อปเน็ตไอดอล ซองสีชมพูอ่อน ตัวแทนความผิวกระจ่างใสอมชมพู ดูมีออร่า ต้อง "วิ๊งค์ ไบรท์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม "
  • เกรซ น้องสาวคนสุดท้ายสายแบ๊ว ซองสีเขียว เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน ต้อง "โอเอซิส มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม "
                 แต่ในช่วงอายุ ตั้งแต่ 30 อัพ พี่ขอเลือก ยูอี กับ พอลลี่ ที่ตอบโจทย์ได้ตรงที่สุดในวัยนี้



“ยูอี” ดีไซน์เนอร์สาวสุดเก่ง 

  • ยูอี ตัวแทน Youth-iful Serum (ยูธ-ทิฟูล เซรั่ม) ซองสีชมพูเข้ม 
      Youth-iful Serum เป็นเซรั่มเข้มข้น ทรงอานุภาพด้วยสารสกัดจาก Astaxanthin อุดมไปด้วยสาร Antioxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E ถึง 500 เท่า ช่วยลดสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ผิวแข็งแรงเต่งตึง ฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มสดใส สุขภาพผิวดี แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย เหมือนย้อนเวลาให้ผิวเลยหล่ะ
      Astaxanthin เป็น “สิ่งสำคัญของสิ่งมีชีวิตในทะเล” คือ สาหร่ายขนาดเล็ก พบมากในสิ่งมีชีวิตในทะเล จึงเป็นอาหารที่สำคัญ ของสิ่งมีชีวิตนานาชนิดใต้ท้องทะเล และสิ่งมีชีวิตสีแดงเข้มนี้เอง ส่งผลให้สัตว์ใต้ท้องทะเลเหล่านั้น มีเนื้อหรือเปลือกนอก เป็นสีแดงหรือชมพู
      Astaxanthin มีคุณสมบัติเด่น ๆ คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วยการกักเก็บน้ำ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเรียบเนียน และลดริ้วรอย รวมทั้งยังปกป้องกันผิวจากแสงแดด และรังสี UV อีกด้วย


   
      Youth-iful Serum (ยูธ-ทิฟูล เซรั่ม) ในซองสีขมพูเข้ม ปริมาณ 6 มล. มีเนื้อเซรั่มสีส้ม กลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่ายซึมซาบเร็ว สำหรับ 1 ซองใช้ได้ประมาณ 2-3 วัน 

วิธีใช้ : ให้ทาใบหน้า และลำคอเป็นประจำ ใช้ในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า และช่วงเย็นสำหรับก่อนนอน เพียงแตะเบาๆให้ทั่วใบหน้า ใช้คู่กันกับ Pore-fecting Serum ด้วยยิ่งดี  

   **ให้ทาซองสีชมพูเข้มก่อน เนื่องจากเนื้อเซรั่มมีความเบาบางกว่า แล้วตามด้วยซองสีม่วง เพื่อเก็บกับความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นนอก และชั้นใน

Youth-iful Serum (ยูธ-ทิฟูล เซรั่ม)

“พอลลี่” สายลุย ชื่นชอบการรีวิว

  • พอลลี่ ตัวแทน Pore-fecting Serum (เพอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม)ซองสีม่วง 
    เป็นเซรั่มเข้มข้น มีสารสกัดจาก Centella Asiatica จากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามิน B1, B2,B6 และกลูโคไซด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวแข็งแรง ละเอียด เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ชะลอริ้วรอยแห่งวัย และลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง
    Centella Asiatica เป็น “ยาวิเศษจากธรรมชาติ” ที่ช่วยในการไหลเวียนโลหิต พัฒนาความยืดหยุ่น และสังเคราะห์คอลลาเจน จึงช่วยลดสัญญาณแห่งวัย ได้แก่ ริ้วรอย และความหย่อนคล้อย 
    นอกจากนี้ Centella Asiatica เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว เพราะจะช่วยให้แผลจากสิวหายเร็วขึ้น ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น และยับยั้งการเกิดสิวในอนาคต ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมันได้อีกด้วย


     Pore-fecting Serum (เพอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม) ในซองสีม่วง มีปริมาณ 6 มล.มีเนื้อเซรั่มขาวใส กลิ่นหอมสดชื่นแบบอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย และซึมซาบเร็วเช่นกัน  
วิธีใช้ : ให้ทาใบหน้า และลำคอเป็นประจำ ใช้ในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า และช่วงเย็นสำหรับก่อนนอน เพียงแตะเบาๆให้ทั่วใบหน้า ใช้คู่กันกับ Youth-iful Serum ด้วยยิ่งดี


Pore-fecting Serum (เพอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม)

ผลลัพธ์หลังใช้ Prettiiface Serum แล้ว

รู้สึกยังไงบ้าง??? 



      หลังใช้ Prettiiface Serum ซองสีชมพูเข้ม Youth-iful Serum (ยูธ-ทิฟูล เซรั่ม) และ ซองสีม่วง Pore-fecting Serum (เพอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม) ผ่านไป 2 สัปดาห์ แบบงดใช้ครีมยี่ห้ออื่นเลย เพราะต้องการพิสูจน์ว่าเซรั่มซองจะเป็นยังไงบ้าง ผลปรากฎว่า พวกรอยดำก็ค่อย ๆ จางลงนะ แต่คงไม่ได้หายไปในพริบตา อาจต้องใช้เวลา แต่ผิวหน้าดูมีความชุ่มชื้นขึ้น และดูผิวหน้ากระชับ ควบคุมความมันแล้วยังเรียบเนียน นี่แค่เซรั่มซองนะยังขนาดนี้เลย  


     ไปเที่ยวกันเถอะ พกครีมซองติดกระเป๋าไปด้วย บำรุงเช้า-เย็น สะดวกดี หรือถ้าวันไหนอยากเผยผิวหน้าเบา ๆ ก็ต้องตัวนี้เลย Prettiiface Serum นี่แค่เที่ยวเล่นจนเย็นหน้าก็ยังไม่มันเยิ้มเลย สามารถควบคุมความมันได้ดีนะ ชอบจ้าาาาา


ช่องทางการติดตามเรื่องราว และสถานที่จัดจำหน่าย

หาซื้อได้ที่เซเว่น และ ร้านขายยาเพรียวในบิ๊กซี ได้
ราคาซองละ 39 บาท เท่านั้น
(ใน 7-11 จะมีเซรั่ม น้องเกรซ กับน้องบริ้งตี้ เท่านั้น แต่ถ้าอยากได้ เซรั่มน้องพอลลี่ และยูอี ต้องไปซื้อที่ ร้านขายยาเพรียว ในบิ๊กซีจ้า )


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ