ใหม่!! ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort สูตรน้ำ เข้มข้น

       วันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้ มีแดดดีๆ ชวนให้ต้องรีบซักผ้าให้ไวเลย ยิ่งแดดดีเท่าไหร่ เสื้อผ้าก็ยิ่งแห้งเร็ว และไม่อับชื้นอีกด้วย  เคยได้ยินผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Comfort (คอมฟอร์ท) บ้างไหม เค้ามีชื่อเสียงในเรื่องน้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort  หลายคนอาจจะคุ้นหู   หรือในวงการแม่บ้านจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยหล่ะ  ตอนนี้ Comfort  เค้ามีผลิตภัณฑ์ซักผ้าแล้วนะ  มี 3 สี 3 กลิ่น ออกมาให้เลือกด้วย  พี่ว่าหอมทุกสี แล้วแต่คนชอบ  แต่สีหอมที่สุดก็สีม่วงนี่แหละ  (ในความคิดที่เราขอบ)   ขวดสีม่วง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นไม่หวานมาก กำลังดี ไม่รู้จะเทียบหรืออธิบายไม่ถูกแหละว่าเป็นกลิ่นอะไร  
        ของมาใหม่ ก็ต้องลองสิ ...วันนี้ก็เลยอยากจะรีวิวให้ดูว่า มันใช้ดียังไง ดีจริงเหรอ?? 
   


ด้านหน้า และด้านหลัง ของผลิตภัณฑ์ซักผ้า คอมฟอร์ท  เอนชานท์ คลีน


    ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรน้ำ แบบเข้มข้น ของ Comfort สามารถซักด้วยมือได้ โดยไม่ระคายเคืองผิว หรือจะซักในเครื่องซักผ้าก็ได้นะ เพียงใช้ฝาตวงในปริมาณที่กำหนดไว้


      ข้างหลังขวด น้ำยาซักผ้า คอมฟอร์ท เอนชานท์ คลีน(สีม่วง)มีปริมาณ 760 มล. บอกแล้วว่าเป็นสูตรเข้มข้น จึงต้องมีการตวงด้วยฝาเสมอ ซึ่งคอมฟอร์ทจะมีฝาเฉพาะ สามารถเทน้ำยาซักผ้าลงในฝาตามสัดส่วนที่ระบุบนฉลาก (สูตรเข้มข้น 1/2 ฝา สำหรับผ้า 15-20 ชิ้น)
      ลืมบอกไป สูตร เอนชานท์ คลีน สีม่วงนี้ ความหอมเหมือนดั่งร่ายมนต์ ด้วยเทคโนโลยีที่ปกป้องผ้าให้แลดูใหม่อยู่เสมอ "CAREZYME Technology" ช่วยให้ผ้าเรียบเนียน รักษารูปทรง ลดการเกิดขุย และกลิ่นอับชื้นอีกด้วย


    สำหรับการซักผ้าที่บ้านเรา ในแต่ละครั้งไม่ว่าจะใช้ผงซักฟอก หรือน้ำยาซักผ้าก็ตาม เราจะชอบแช่ผ้าก่อนซักเสมอ เพื่อขจัดคราบในขั้นต้นก่อน และทำให้เวลานำไปใส่ในเครื่องซักผ้านั้น ก็จะเหลือคราบที่น้อยลง และซักสะอาดยิ่งขึ้น
    ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort สูตรเอนชานท์ คลีน ขวดสีม่วงนี้ ตัวน้ำยาซักผ้าก็เป็นเจลสีม่วงด้วยเช่นกัน จากในภาพเราใช้ฝาที่มากับขวดผลิตภัณฑ์คอมฟอร์ทเสมอ ตวงน้ำยาซักผ้าเพียงครึ่งฝา เพราะเสื้อผ้าที่ทำการซักในครั้งนี้ มีประมาณ 15 ชื้น หรือถ้าเสื้อผ้ามากกว่านี้ ก็สามารถเพิ่มปริมาณน้ำยาซักผ้าได้อีก


      ให้สังเกตสีของน้ำที่ผสมน้ำยาซักผ้า เวลาแช่ผ้าทิ้งไว้นาน 30 นาที น้ำยาซักผ้าออกฤทธิ์ ขจัดคราบสิ่งสกปรก เหงื่อไคล หลุดออกก่อน  แล้วจึงขยี้เสื้อผ้าเบา ๆ บิดหมาด เพื่อนำขึ้นใส่ถังปั่นทำความสะอาดในเครื่องซักผ้าอีกครั้งนึง ผสมน้ำยาซักผ้าอีกครึ่งฝา ลงในช่องผงซักฟอก เพื่อให้เครื่องทำการซัก และล้างทำความสะอาดอีกครั้งตามขั้นตอน


     หลังจากที่ซักผ้าเสร็จ และเครื่องทำการปั่นผ้าหมาดแล้ว ให้นำไปตาก หรือผึ่งให้แห้ง โดยการแขวนตาก จะช่วยให้เสื้อผ้าของเราไม่ค่อยยับ และยังคงหอมสดชื่นได้ยาวนาน


     ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort สูตรเอนชานท์ คลีน มีคุณสมบัติที่ช่วยให้หมดปัญหาเรื่องต่าง ๆ ที่กังวลใจ เช่น ใส่บ่อย ซักบ่อย เสื้อไม่ทำเก่าเร็ว , สีเสื้อไม่หมอง , เนื้อผ้าไม่เป็นขุย อยู่ทรงดี ไม่ย้วย , ไม่มีกลิ่นอับหลงเหลือ และถนอมสีผ้าด้วย 


       พิสูจน์แล้วว่า กลิ่นหอมยังอยู่ แต่อาจจะจางลงเล็กน้อย แต่ยังหอมอยู่นะ 


      สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากลองใช้ดูบ้าง ก็นี่เลยช่องทาง online ผ่านลาซาด้า และช๊อปปี้ สั่งง่าย ส่งเร็วจริง ๆ  ขวดนี้สั่งวันศุกร์บ่าย 2 โมง ส่งเช้าวันเสาร์ ส่งของไวมาก  หรือตอนนี้เริ่มมีขายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 แล้วนะ แต่เป็นแบบถุงรีฟิว  เพื่อน ๆ อาจจะมีปัญหาในการตวงปริมาณน้ำยาซักผ้า แนะนำว่าควรซื้อออนไลน์มาใช้ก่อนก็ดีนะ 

ช่องทางจำหน่ายออนไลน์
Shopee สีม่วง : http://bit.ly/2HtuhDN
Shopee สีฟ้า : http://bit.ly/2lWQJ0o
LZD สีฟ้า : http://bit.ly/2zrFIYp
LZD สีชมพู : http://bit.ly/2MQjEzB

LZD สีม่วง : http://bit.ly/2Ueb4v3

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
https://www.facebook.com/ComfortZoneThailand/ 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ