รีวิว Hervita เข้าใจผู้หญิง ปรับสมดุลให้ร่างกาย

     สาว ๆ เคยเป็นกันบ้างไหม  ก่อนประจำเดือนมา จะมีอาการปวดหัว คลื่นไส้ เจ็บหน้าอก สิวขึ้น ท้องอืด อารมณ์แปรปรวนง่าย หงุดหงิด กระวนกระวาย เค้าเรียกอาการเหล่านี้ว่า "อาการ PMS" นี่เอง  ซึ่งเป็นอาการผิดปกติของผู้หญิง จะเกิดขึ้นประมาณ 7-10 วัน ก่อนมีประจำเดือนในแต่ละรอบ  พอประจำเดือนมา บางคนก็จะปวดเกร็งท้องจนขยับตัวไม่ได้ก็มี  ทั้งหลายทั้งปวงนี้ ต้นเหตุก็คือ "ฮอร์โมน" ในร่างกายที่ไม่สมดุลนั่นเอง 


     คราวนี้ก็หันกลับมามองตัวเองบ้างว่ามีอะไรที่ผิดปกติบ้าง  ตอนนี้ก็  อายุ 41 ปี / โสด / ยังไม่มีครอบครัว  อาการส่วนมากที่เกิดกับตัวเองบ่อย ๆ คือ หงุดหงิดง่าย  สิวขึ้น  หนาว ๆ ร้อน ๆ เป็นบางครั้ง และ ประจำเดือนมาไม่ปกติ คือ มาไม่สม่ำเสมอ  ถ้าเดือนไหนเครียด ๆ หรือน้ำหนักขึ้นไว ทำให้ประจำเดือนไม่มา จะหายไปประมาณ 1-3 เดือน แล้วก็มาอีกที แล้วก็หายไปอีก ...เฮ้อ   บางครั้งการหายไปนาน ๆ ทำให้รู้สึกกังวลใจ  ภายในจะเป็นอะไรหรือเปล่า เช่น เป็นซีสต์ในรังไข่ หรือที่เค้าเรียกกันว่า ซีสต์ช๊อกโกแลต  หรือจะเข้าสู่วัยทอง ??!! 

   ** จากผลการวิจัย ผู้หญิงในช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป จนถึงอายุ 50 ปี สามารถเกิดวัยทองได้ โดยเฉลี่ยตั้งแต่อายุ 51 ปี แต่สำหรับผู้หญิงที่สูบบุหรี่จะเกิดวัยทองได้เร็วกว่าผู้หญิงที่ไม่สูบบุหรี่ หรือ ผู้หญิงที่ตัดรังไข่ ก็สามารถเกิดวัยทองได้ทันที **



อยากรู้ไหมว่า อาการ PMS มันคืออะไร  

     PMS  ย่อมาจาก Premenstrual Syndrome ซึ่งเป็นอาการผิดปกติ ที่จะเกิดขึ้นก่อนประจำเดือนจะมาประมาณ 7-10 วัน  ไม่เพียงแต่จะทำให้เจ้าตัวเดือดร้อนเท่านั้น แต่ยังมีผลกระทบกระเทือนต่อผู้คนรอบข้าง ทั้งคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนร่วมงาน  ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงาน อาจจะลดลงด้วย บางคนมีอาการรุนแรงมาก บังคับตัวเองไม่อยู่ มีรายงานว่า ในอดีตเคยมีผู้ก่ออาชญากรรมขึ้นในช่วงก่อนมีประจำเดือน ซึ่งกลุ่มอาการ PMS จะมี 2 กลุ่มได้แก่
     1. กลุ่มอาการที่แสดงออกทางร่างกาย ได้แก่ กระหายน้ำ สิวขึ้น หลงลืมง่าย นอนไม่หลับ รู้สึกร้อนวูบวาบ ใจสั่นเป็นครั้งคราว บ้างก็ปวดศีรษะ ปวดท้อง คลื่นไส้ ท้องอืด กินมากกว่าปกติ ความอยากอาหาร และความชอบอาหารเปลี่ยนไป เช่น อยากกินอาหารหวานจัด หรือเค็มจัด ส่วนใหญ่มักมีน้ำคั่งในตัวมาก ทำให้อึดอัด มือ เท้า และหน้าบวม เจ็บเต้านม และปวดศีรษะ เมื่อประจำเดือนมาอาการเหล่านี้มักจะดีขึ้น แต่อาการเหล่านี้จะกลับมาใหม่ในรอบเดือนต่อไป และเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดประจำเดือน
     2. กลุ่มอาการที่แสดงออกทางจิตใจ อารมณ์ และความรู้สึก ได้แก่  อารมณ์แปรปรวนง่าย หงุดหงิด ฉุนเฉียว หุนหันพลันแล่น เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางครั้งก็ซึมเศร้า ร้องไห้ง่าย บางครั้งกระวนกระวาย เกือบบ้าคลั่ง ไม่มีสมาธิ กันเลยทีเดียว

         พอได้มาเจอกับ Hervita อาการ PMS ก็จะบรรเทาลง และนอนหลับได้สนิทขึ้น



            แล้วรู้ไหม? ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hervita ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนได้ด้วย แล้ว Hervita คืออะไร , มีสรรพคุณอะไรบ้าง , ใช้แก้อะไร , เหมาะกับใครบ้าง สงสัยใช่ไหมหล่ะ ?? รอแปบ เดี๋ยวไปหาข้อมูลมาให้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ






ด้านหน้า และหลัง กล่องผลิตภัณฑ์ Hervita

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hervita

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hervita ใช้สารสกัดตังกุยสูตรพิเศษจากเกาหลี มีสิทธิบัตร และ clinical study รับรองว่า สามารถช่วยลดอาการฮอร์โมนไม่สมดุล อาการ PMS ก่อนประจำเดือนมา และลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้ สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย ไม่มีผลข้างเคียง




   ส่วนประกอบที่สำคัญ :

  • แคลเซียม  ในที่นี่จะเป็น ไตรแคลเซียม ซิเตรท  และ แคลเซียม แอลทีโอเนต  ซึ่งเป็นสารสกัดจากแคลเซียมที่มีโมเลกูลเล็ก สามารถดูดซึมได้ง่าย นอกจากแคลเซียมจะบำรุงกระดูกแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสมดุลของ กรด-ด่าง ในร่างกาย ให้เหมาะสม
  • ตังกุย  เป็นโสมตังกุยที่สกัดสารตังกุย ใช้เป็นยาบำรุงโลหิต ช่วยบำรุงเลือก เพิ่มความเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และทำให้ผิวพรรณดี  บรรเทาอาการปวดเมื่อย  บำรุงสมอง ตับ ต่อมน้ำเหลือง อาการปวดศีรษะ วิงเวียนศีรษะ หูอื้อ ใจสั่น นอนไม่หลับ หลงลืมง่าย มือเท้าชา ช่วยควบคุมรอบเดือนให้เป็นปกติ
  • ชาเขียว เป็นสารสกัดจากชาเขียว ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทส่วนกลาง  ต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยชะลอความแก่ชรา และช่วยคงความอ่อนเยาว์

Hervita ช่วยอะไรได้บ้าง

Hervita ช่วยคุณได้
  คุณสมบัติของ Hervita
  • ปรับสมดุลฮอร์โมนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม 
  • ลดอาการปวดประจำเดือน ที่เกิดจากการบีบตัวของมดลูก
  • ลดอาการผิดปกติก่อนมีประจำเดือน (Premenstrual syndrome PMS)
  • ควบคุมอารมณ์ที่แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ซึมเศร้า
  • ปรับรอบเดือนให้สม่ำเสมอ ลดปริมาณเลือดประจำเดือน
  • เติมน้ำให้กับผิว บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น
  • ป้องกันไม่ให้ประจำเดือนจับตัวเป็นก้อน
  • ลดอาการเจ็บคัดเต้านม บวม อาการปวดศีรษะ อ่อนเพลีย 
  • ช่วยขับน้ำคาวปลา  และช่วยให้มดลูกเข้าอู่ได้ไวขึ้น 
  • ป้องกันการเกิดซีสต์ในรังไข่ และมดลูก
  • ช่วยบรรเทาอาการร้อนวูบวาบ
  • บรรเทาอาการช่องคลอดแห้งในผู้หญิงวัยทอง
  • ทำให้นอนหลับง่ายขึ้น
     เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีอาการตรงข้ามกับข้างบนเลย  และเหมาะกับผู้หญิงที่เข้าสู่ช่วงวัยทอง เพราะ Hervita  จะเข้าไปช่วยทำให้ร่างกายมีสมดุลมากขึ้น




      ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hervita  ใน 1 กล่องจะมี 3 แผง  แผงละ 10 เม็ด  รวมทั้งหมด 30 เม็ด  ลักษณะของผลิตภัณ์เป็นสีครีม มีกลิ่นหอมตังกุยอ่อน ๆ   ขนาดของแต่ละเม็ดยาว 2 ซม.  ปลายบน-ล่างเรียวเล็ก เพื่อให้ง่ายในการรับประทาน  ( เม็ดใหญ่พอสมควร พอ ๆ กับพวกแคลเซียม หรือคอลาเจน ที่เป็นเม็ด ๆ เลย  )

   วิธีรับประทาน :  ทานวันละ 1-2 เม็ด หลังอาหารเย็น หรือก่อนนอน ดีที่สุด











          ความรู้สึกหลังได้ทานผลิตภัณฑ์ 7 วัน   พอดีได้รับประทานตอนที่ประจำเดือนกำลังวันแรกพอดี
  • อาการทางร่างกาย :  ช่วยทำให้อาการบีบรัดของมดลูกไม่มี  ไม่เจ็บหน้าอก  ส่วนเรื่องผิวพรรณ ทุกทีประจำเดือนมาจมูกจะลอก ผิวหน้าจะแห้ง เหมือนขาดความชุ่มชื่น เพราะร่างกายเสียความสมดุลไป  แต่พอได้ทานหน้าไม่ลอก เป็นผิวปกติ ดูชุ่มชื่น   ปริมาณประจำเดือนมาเยอะเป็นปกติ ไม่เป็นลิ่มเลือด เหมือนแต่ก่อน 
  • อาการทางด้านจิตใจ : รู้สึกว่าอารมณ์ไม่หงุดหงิดง่าย  และช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ( หลับได้ลึกว่าเดิม )
     ที่ให้คะแนนความพึงพอใจ 4 / 5 คะแนน เพราะว่า โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบทานยา หรืออาหารเสริมเม็ดใหญ่ ๆ เพราะว่ากลืนยาก ชอบรู้สึกติดคอ ถึงจะปรับเม็ดเรียวก็ตาม แต่อื่น ๆ พวกคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ก็โอมาก

Hervita ผ่าน อย.แล้วนะ มั่นใจได้





      อยากให้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาได้ลองทานกันดู สะอาด ปลอดภัยแน่นอน  ผ่าน อย. แล้ว และด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดต่าง ๆ ในอาหารเสริม Hervita  สามารถตอบโจทย์ปัญหาต่าง ๆ ของผู้หญิงและเข้าใจได้ดี  สำหรับตัวเองทานแล้วเห็นผล  หวังว่าข้อมูลแน่น ๆ ขนาดนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ เอาไว้ประกอบการพิจารณา ^^



สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook Page: Hervita
www.taap.co.th
Line@ : @Hervita 
หรือ โทร. 095-236-9696  จะมี callcenter และพนักงานตอบไลน์ตั้งแต่ 08.00 - 22.00 น.




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ