รีวิว Collakenko คอลลาเจนเสริมแคลเซียม


     อยากจะแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการใส่ส้นสูงเดินนานๆ แม้จะไม่ได้เป็นพริตตี้แต่ก็อยากจะสูงบ้างอ่ะ อยากเสริมบุคลิกให้ตัวเอง แต่พอพักหลัง ๆ เดินมาก ๆ เริ่มเมื่อย ก็เลยลดความสูงลงจาก 5 นิ้ว เหลือ 2 นิ้ว ก็ยังพอเดินไหวอยู่ แต่เมื่ออายุเริ่มเยอะขึ้น รองเท้าส้นสูง 2 นิ้วเอาแทบไม่อยู่ เริ่มมีอาการเมื่อยล้าหัวเข่าไปหมด บางทีก็ทำให้เท้าบวมอีกด้วย เพราะด้วยน้ำหนักตัว และการเดินที่มากเกินไป เราพอปรับเป็นรองเท้าส้นเตี้ยลง สวมใส่ร้องเท้าเพื่อสุขภาพได้ แต่ก็ยังมีอาการเล่านี้อยู่..เอ๊ะ เป็นเพราะอะไรนะ??
     เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นปัญหาเรื่องข้อเข่าก็จะตามมา ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่มีการกระแทกให้น้ำหนักลงไปที่หัวเข่า หรือสวมใส่รองเท้าส้นสูง หรือความเสื่อมตามสภาพร่างกาย อาจทำให้เกิดอาการข้อเข่าเสื่อมได้ หรือเคยได้ยินเสียงก๊อบๆ แกร๊บๆ เวลาเปลี่ยนท่านั่ง หรือลุก-นั่งขึ้นอย่างรวดเร็วบ้างไหม นั่นแหละเป็นสัญญาณเตือนแล้วนะ เราควรหาอาหารเสริมจำพวกแคลเซียมบำรุงข้อเข่า และข้อต่อต่าง ๆ เพิ่มแล้วหล่ะ แต่ถ้าให้ดีควรมีคอลลาเจนเข้ามาด้วยยิ่งดี มันดียังไงนั่นเหรอเดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง


    เพราะ คอลลาเจนและแคลเซียม ดีต่อร่างกาย และมีส่วนช่วยให้ส่วนต่าง ๆในร่างกายทำงานดีขึ้น ดังนี้
  • คอลลาเจน ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ลดการเสียดสีข้อเข่า ทำให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในข้อต่อ 
  • แคลเซียม ช่วยลดการสลายของมวลกระดูก เสริมสร้างกระดูกและข้อต่อให้แข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงข้อเสื่อม และกระดูกพรุน

สัญญาณที่จะบอกว่าร่างกายต้องการ คอลลาเจน และแคลเซียม ได้แก่
  • รู้สึกเสียวแปล๊บที่ข้อเข่าทุกครั้งที่ขึ้นบรรได
  • การเคลื่อนไหวร่างกายที่ติดๆ ขัดๆ
  • ลุก-นั่งลำบาก
  • ปวดตามข้อต่อ เป็นๆ หายๆ
  • มีเสียงดังในข้อขณะเคลื่อนไหว
  • มีอาการนิ้วล็อก ข้อเสื่อม ข้อติด
  • ต้องการดูสุขภาพผิวพรรณ และกระดูกตั้งแต่นี้
    อาการเหล่านี้ ส่วนมากจะเริ่มเป็นในช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป แต่เนื่องจากร่างกายจะเริ่มมีภาวะเสื่อมตามข้อ หากมีสัญญาณดังกล่าว ควรเริ่มหาอาหารเสริมบำรุงข้อและกระดูกได้แล้วหล่ะ 
    เคยได้ยินชื่อ คอลลาเคนโกะ (Collakenko) หรือ คอลลาเจนหนูแหมม บ้างไหม ของเค้าเป็นคอลลาเจนเสริมแคลเซียม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็น คอลลาเจนบำรุงกระดูก ข้อเข่า ข้อต่อต่างๆ ในร่างกายจบซองเดียวกัน

ด้านหน้าของ Collakenko

ด้านหลังของ Collakenko

    ลักษณะของบรรจุภัณฑ์ Collakenko เป็นกล่องสีขาว-เทา ขนาด 6.5 x 5 x 3 นิ้ว สามารถดึงด้านข้างเพื่อเปิด ข้างในกล่องบรรจุ Collakenko 28 ซอง ในแต่ละซองมีปริมาณ 5.1 กรัม เป็นผงสีขาว มีกลิ่นคาวนิดหน่อย สามารถผสมลงในอาหาร หรือเครื่องดื่มทุกชนิด ทั้งร้อน และเย็นได้
   

ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญ :

  • ฟิช คอลลาเจนเปปไทด์ ( Fish Collagen Peptide)คอลลาเจนขนาดโมเลกุลเล็กกว่าทั่วไป 1,000 เท่า ทำให้มีการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี บำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงของเชลล์ที่เข้าถึงได้ยากได้ดี  เช่น ผม เล็บ และเสริมสร้างความยืดหยุ่น  บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น 
  • แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต( Calcium L-Threonate)เป็นแคลเซียมที่ดูดซึมได้กว่า 95 % เทียบกับแคลเซียมชนิดอื่น ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ยับยั้งการสลายตัวของกระดูกบริเวณข้อต่อ และกระดูกอ่อน 
  • ผงกระดูกอ่อนปลาฉลาม(Shark Cartilage Powder) อุดมไปด้วยแคลเซียมและซอสฟอรัส ช่วยระงับอาการปวด อักเสบ และช่วยให้กระดูกอ่อนเกิดใหม่
  • โรสฮิป( Rosehip)คือ ผลกุหลาบป่า อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ มีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่า  มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีโอเมก้า 3 ,6 ,9 อีกด้วย
  • คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Collagen Type II) พบในกระดูกอ่อน และหมอนรองกระดูกสันหลัง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในข้อ กระตุ้นการสังเคราะห์เชลล์ใหม่ เพิ่มขึ้นช่วยเพิ่มระดับกรดไฮยาลูนิค ซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำหล่อเลี้งในข้อ ยับยั้งการสลายตัวของน้ำหล่อเลี้ยงข้อ ลดอาการปวดข้อ และข้อยืด ทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายดีขึ้น
  • ซิงค์ อะมิโน เอซิด เซเลท( Zinc Amino Acid Chelate)ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ การดูดซึมแร่ธาตุ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ  สร้างภูมิคุ้มกัน
  • วิตามิน ดี3( Vitamin D3)พบได้ใน เนย นม ปลาที่มีไขมันสูง ไข่แดง ธัญพืช และร่างกายสามารถสร้างวิตามินดีได้เองโดยการโดนแดดอ่อน ๆ ในยามเช้า 15 นาที  ซึ่งวิตามินดี 3 จะช่วยประตุ้นการดูดซึมแคลเซียม และฟอสฟอรัสให้กับร่างกาย
ผู้ที่ห้ามรับประทาน อาจจะเกิดอาการแพ้ได้

วิธีรับประทาน Collakenko
Collakenko 1 ซอง ปริมาณ 5.1 กรัม

Collakenko ชง ในกาแฟเย็นก็อร่อย

วิธีการรับประทาน Collakenko 
  1. สำหรับ คอลลาเคนโกะ 1 ซอง สามารถชงกับเครื่องดื่มได้ทุกชนิด หรือผสมในอาหาร ไม่ว่าร้อน หรือเย็น เพื่อให้อร่อยขึ้น
  2. แนะนำให้รับประทานในตอนเช้า หรือตอนท้องว่างเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ดี
มื้อเช้า แบบอิ่มเบา ๆ
มื้อเช้า แบบอิ่มจัดเต็ม


ความรู้สึกหลังรับประทาน Collakenko   

      หลังจากที่ได้รับประทาน  Collakenko เป็นเวลา 3 สัปดาห์ รู้สึกประทับใจและรู้สึกได้ว่า นอกจากข้อเข่าจะหายก๊อบ แกร๊บ แล้ว ผิวพรรณดูชุ่มชื่นอีกด้วย เพราะ Collakenko มีส่วนผสมของคอลลาเจนนี่เอง โดยส่วนตัวไม่ค่อบชอบกลิ่นคาวของคอลลาเจนสักเท่าไหร่ ถึงจะมีกลิ่นคาวเพียงเล็กน้อยก็ตาม ดิฉันไม่สามารถผสมน้ำเปล่าดื่มเพียว ๆ ได้จริง ๆ เลยต้องผสมกาแฟบ้าง น้ำส้มบ้าง โจ๊กบ้าง เพื่อกลบกลิ่นคาวนั้นไป เรื่องกลิ่น..ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลนะ อาจจะไม่ได้เป็นกับทุกคนก็ได้
   แต่ถ้าจะเปรียบเทียบในเรื่องของกระดูก แคลเซียมชนิดเม็ดจะได้ผลเร็วกว่าชนิดผง แต่ถ้ามีเรื่องผิวพรรณเข้ามาเกี่ยว ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ก็จะช่วยเสริมได้แบบ Collakenko นี่ไง 



รีวิว และบทสัมภาษณ์ ผู้ที่ร่วมพิสูจน์ Collakenko 



ขอขอบคุณพี่อ้อย ที่ช่วยพิสูจน์ collakenko ด้วยกันค่ะ 

Collakenko  ผ่าน อย. มั่นใจได้

      เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากที่ได้อ่าน รีวิว Collakenko คอลลาเจนเสริมแคลเซียม หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย และเพื่อน ๆ สามารถใช้ประกอบในการตัดสินใจ หรือจะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวบไซค์ด้านล่างนี่ได้นะคะ 


ช่องทางการติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย
Website : https://www.collakenko.com/
Facebook: https://www.facebook.com/CollakenkoThailand/
Line :@Collakenko
Tel. 1577

โทรเล๊ย ตอนนี้มีโปรโมชั่นดี ๆ รออยู่




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ