Balancing Bra คืนความมั่นใจให้ชีวิต


      วันก่อนได้เดินช๊อปปิ้งไปที่ไบเทคบางนา ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 เป้าหมายของสาวๆ กว่า 80% คือ ต้องไปซื้อเสื้อชั้นในราคาถูกใช่ป่ะ ยิ่งถ้าได้ไปที่ " บูธวาโก้ " ก็แทบจะจมอยู่ในบูธกันเป็นชั่วโมง ๆ เพื่อที่จะเลือกสินค้าดีเกรด A ในราคาเทียบเท่าสินค้าเกรด B-C เรียกได้ว่าคุ้ยหากันน่าดู และคนเยอะมากมาย
      หลังจากเลือกซื้อของเสร็จแล้ว ก็เดินดูบูธอื่น ๆ ภายในงาน จนมาเจอฝั่งด้านข้างของ HALL 100 ซึ่งเป็นบูธนวัตกรรมของสินค้าชนิดต่าง ๆ เช่น นำขวดพลาสติกมาทำเป็นเส้นใยทอผ้า แล้วนำมาตัดเป็นเสื้อผ้า , นำถุงกระดาษมาเคลือบเทียนกันน้ำตัดเย็บเป็นกระเป๋าดูเก๋ไก๋ , ตู้กดขนมและน้ำดื่มจากญี่ปุ่นที่หลากหลายชนิดผ่านทาง Application และ บูธเสื้อชั้นในวาโก้ที่จัดแสดงโดยที่หุ่นโชว์ใส่เสื้อชั้นในที่มีหน้าอกข้างเดียว เป็นต้น

     ในบูธวาโก้ บอดี้ คลินิก จัดสินค้าได้น่าสนใจมาก ทำให้เกิดความสงสัย และเข้าไปสอบถามพนักงานในบูธเพิ่มเติม ว่าทำไมเสื้อชั้นในของหุ่นโชว์ด้านหน้าถึงมีหน้าอกข้างเดียว จนมารู้ว่า วาโก้ได้ทำ Balancing Bra(บาลานซิ่ง บรา)ซึ่งเป็นบราสำหรับสตรีผู้สูญเสียเต้านม และปัจจุบันก็ได้พัฒนาให้สามารถใช้กับผู้ที่ศัลยกรรมในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อีกด้วย 
      มันเป็นเรื่องใหม่สำหรับตัวเอง ก็เลยอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเผื่อจะมีประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่กำลังสนใจเหมือนกัน และไม่รู้ว่าจะหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง


ที่มาของ Wacoal Body Clinic 

    ด้วยความรู้ความชำนาญอย่างยาวนาน ทำให้วันนี้ Wacoal เป็นมากกว่าชุดชั้นใน ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมรับผิดชอบ และเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคม (CSR) จึงได้เปิดศูนย์บริการ Wacoal Body Clinic ขึ้น และมุ่งมั่นคิดค้นวัตกรรม Balancing Bra ยกทรง และเต้านมเทียม เพื่อเติมเต็มให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งที่ต้องสูญเสียเต้านมไป ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจได้ดังเดิม เพื่อมอบความสุข ความงาม และความมั่นใจ ให้ผู้หญิงได้มีทางเลือกตามต้องการของตนเองมากที่สุด 



    Wacoal Body Clinic ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นใน และเสื้อผ้าทางการแพทย์ (Pressure Garment) ด้วย 7 รูปแบบการบริการ ได้แก่

     1. Exclusive Foundation ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นใน สำหรับผู้มีโครงสร้างสรีระที่ใหญ่เกินไป, เล็กเกินไป หรือไม่สมดุล
     2. Balancing Bra  ให้บริการสั่งตัดยกทรงและเต้านมเทียม เพื่อเติมเต็มให้แก่ผู้ผ่าตัดมะเร็งเต้านม
     3. Magic Body  ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นในที่ออกแบบเฉพาะ สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงเพศ ทั้งที่แปลงเพศแล้วหรือยังไม่ได้แปลงเพศ ช่วยให้เรือนร่างมีส่วนสัดสวยงามเหมือนผู้หญิง
     4. Clinical Wear  ให้บริการสั่งตัดเสื้อผ้าทางการแพทย์ (Pressure Garment) สำหรับสวมใส่หลังการรักษาบาดแผล Burn เพื่อกดกระชับรอยแผลเป็นนูน (Keloid)ให้เรียบเนียน หรือกระชับ เพื่อลดการบวมจากโรคบวมน้ำเหลือง
     5. Surgical Wear  ให้บริการสั่งตัดเสื้อผ้าทางการแพทย์ (Pressure Garment) สำหรับสวมใส่แทนผ้าพันแผลหลังการทำศัลยกรรม ช่วยกระชับเพื่อรักษารูปทรงให้คงรูป
     6. Healthy Care  ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นในสำหรับสวมใส่เพื่อดูแลสุขภาพและเสริมสร้างบุคลิกภาพ
     7. Individual Design ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นในตามความคิดสร้างสรรค์ ผู้ใช้บริการสามารถออกแบบผสมผสาน Mix & Match ด้วยตนเอง

     สามารถใช้บริการสั่งตัดชุดชั้นใน และเสื้อผ้าทางการแพทย์ (Pressure Garment) ได้ที่ ศูนย์บริการ Wacoal Body Clinic ทั้ง 2 แห่ง

  • ภาคกลาง – กทม. สำนักงานใหญ่ บมจ.ไทยวาโก้ โทร. 02-6898484 (สายตรง), 02-2893100 ต่อ 448
  • ภาคเหนือ – เชียงใหม่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมญ่า โทร. 052-081083, 095-759890    

สินค้าภายในบูธที่จัดแสดง

ในบูธ Wacoal Body Clinic จัดแสดงสินค้าออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

  • Surgical Wear ชุดชั้นในสวมใส่ภายหลังการทำศัลยกรรม
  • Blancing Bra ยกทรง และเต้านมเทียมสำหรับผู้ผ่าตัดมะเร็งเต้านม
  • Exclusive lingerie เป็นบริการสั่งตัดชุดชั้นใน Cup/Size พิเศษ

Surgical Wear ชุดชั้นในสวมใส่ภายหลังการทำศัลยกรรม

Surgical Wear

  • Surgical Wear เป็นชุดชั้นในสำหรับสวมใส่หลังการทำศัลยกรรม** ยกทรงและเต้านมเทียม จะช่วยเติมเต็มให้แก่ผู้ผ่าตัดมะเร็งเต้านม สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และดำเนินกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นปรกติ มีสรีระสมดุล และสวมใส่ชุดชั้นนอกได้อย่างสวยงาม 
     ชุดชั้นใน Surgical Wear ที่นำมาจัดแสดงโชว์มี 4 แบบ เรามาทำความรู้จักแต่ละแบบกันว่าใช้งานอย่างไรบ้าง

Bra With Breast Stabilizing Band
แบบที่ 1 Bra With Breast Stabilizing Band เป็นเสื้อชั้นในหลังทำศัลยกรรม สวมใส่แทนผ้าพันแผลภายหลังการทำศัลยกรรมเต้านม ช่วยกระชับและรักษารูปทรง ออกแบบพิเศษมีแผ่นกระชับเต้านมให้ไม่เคลื่อนไปจากตำแหน่งที่เหมาะสม สายบ่าปรับระดับได้ เนื้อผ้ามีส่วนผสม Spandex ให้แรงยืดหยุ่นกระชับ, Nylon ช่วยให้ซักทำความสะอาดง่ายและแห้งเร็ว

Support Vest
แบบที่ 2 Support Vest เป็นเสื้อกระชับแผลหลังผ่าตัด สำหรับการผ่าตัดข้างเดียว หรือทั้ง 2 ข้าง มีตะขอด้านหน้าเพื่อสะดวกในการสวมใส่ ให้ความกระชับตลอดลำตัว สวมใส่แทนผ้าพันแผลภายหลังการผ่าตัดเต้านม ช่วยให้น้ำเหลืองระบายออกได้ดีขึ้น แผลแห้งเร็วขึ้น เนื้อผ้ามีส่วนผสม Cotton ให้สัมผัสนุ่มนวลไม่ระคายเคืองผิวและช่วยระบายอากาศ, Spandex ให้แรงยืดหยุ่นกระชับ, Nylon ช่วยให้ซักทำความสะอาดง่ายและแห้งเร็ว
Support Vest
แบบที่ 3 Support Vest เป็นเสื้อกระชับแผลหลังผ่าตัด สำหรับการผ่าตัดข้างเดียว (ซ้าย หรือขวา) สวมใส่แทนผ้าพันแผลภายหลังการผ่าตัดเต้านม ช่วยให้น้ำเหลืองระบายออกได้ดีขึ้น แผลแห้งเร็วขึ้น ออกแบบพิเศษให้ช่วยประคองทรง และไม่กดรัดข้างที่ไม่ได้ผ่าตัด ตะเข็บเนียนเรียบไม่ระคายเคือง สามารถพลิกกลับ ซ้าย-ขวา ตามเต้านมที่สูญเสีย ตามพร้อมช่องใส่เต้านมเทียม มีให้เลือกหลายขนาด 
Post Surgery Girdle
แบบที่ 4 Post Surgery Girdle เป็นสเตย์หลังดูดไขมัน แบบขาสั้น สวมใส่แทนผ้าพันแผลภายหลังการทำศัลยกรรม เช่น ดูดไขมันหน้าท้อง, สะโพก, ต้นขา ช่วยกระชับเพื่อรักษารูปทรง มี Spiral Bone ด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยกระชับให้เข้ารูปยิ่งขึ้น บริเวณหน้าท้อง และเป้าเสริมผ้า 2 ชั้นเพิ่มแรงกระชับ เนื้อผ้ามีส่วนผสม Cotton ให้สัมผัสนุ่มนวลไม่ระคายเคืองผิวและช่วยระบายอากาศ, Spandex ให้แรงยืดหยุ่นกระชับ, Nylon ช่วยให้ซักทำความสะอาดง่ายและแห้งเร็ว

Blancing Bra ยกทรงและเต้านมเทียมสำหรับผู้ผ่าตัดมะเร็งเต้านม

Blancing Bra

  • Blancing Bra เป็นชุดชั้นในที่หลังจากทำศัลยกรรมหายแล้ว*** สามารถสวมใส่ยกทรงได้ตามปกติ สามารถเริ่มสร้างความมั่นใจโดยใส่เต้านมเทียมได้ ตามไซส์ และขนาดได้ตามต้องการ  ในบูธที่นำมาโชว์ จะมีหลายสี เช่น สีดำ สีเทา และ สีเนื้อ แนวสปอร์ต ๆ ทันสมัย

SPORT BRA
     SPORT BRA ตัวนี้ สาว ๆ ทั่วไปก็สามารถใส่ได้นะ เป็นยกทรงที่ไม่มีโครงเต้า ด้านหน้าออกแบบให้สูงขึ้น โอบอุ้มทรงได้ดีในขณะเคลื่อนไหว ฟองน้ำเต้า ยืดหยุ่นเพื่อความสบาย มีถุงซับในสำหรับใส่เต้านมเทียม ส่วนเนื้อผ้าทำขึ้นพิเศษให้ความยืดหยุ่น กระชับสบาย ช่วยระบายเหงื่อ ด้านข้างออกแบบให้สูงขึ้นสามารถเก็บเนื้อด้านข้างให้กระชับลำตัวขณะเคลือนไหว หรือถ้าสาว ๆ อยากอัพไซส์ โดยไม่ต้องไปผ่าตัดเสริมหน้าออก ก็สามารถทำได้เช่นกัน


No. ของเต้านมเทียม

      มาดูเต้านมเทียมกันบ้างดีกว่า "เต้านมเทียม" ได้รับการออกแบบจากเต้านมจริงของสตรี โดยมีลักษณะเป็นหยดน้ำแนวนอน ผลิตจากเส้นใยซอฟต์ไฟเบอร์ บรรจุ Micro Bead และ Micro Foam เพื่อให้มีผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และมีน้ำหนักที่สมดุลในการทรงตัว ไหล่ไม่เอียง ไม่ปวดคอ ไม่ปวดหลัง รวมถึงป้องกันแผลผ่าตัดจากการเสียดสี หรือแรงกระทบ มีคัพไซด์ที่หลากหลายให้เลือก ตั้งแต่คัพ A - E รวม 11 ขนาด เพื่อให้สาว ๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการของสัดส่วน
No. และ Size เสื้อชั้นใน ที่ใช้วัดขนาดของเต้านมเทียม
มาดูขนาดการเทียบไซส์กันชัด ๆ อีกที

วิธีใส่ภาย Micro Bead แทนน้ำหนักเต้านมที่หายไป ใน Micro Foam
ก่อน และหลังใส่เต้านมเทียม

EXCLUSIVE LINGERIEชุดชั้นในสำหรับผู้มีรูปร่างขนาดพิเศษ


       EXCLUSIVE LINGERIE 
ชุดชั้นในสำหรับผู้มีรูปร่างขนาดพิเศษ ไม่ว่าเล็กแค่ไหน – ใหญ่เพียงใด หรือมีสัดส่วนไม่สมดุล สามารถสั่งตัดให้เหมาะสมพอดีกับทุกรูปร่าง ทั้งยกทรง, สเตย์, กางเกงเสริมสะโพก, บอดี้สูท ฯลฯ  เพื่อเนรมิตรเรือนร่างให้ดูสมส่วนสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ


 

      EXCLUSIVE LINGERIE รุ่นนี้เป็นเสื้อชั้นในแบบ FULL CUP ไม่มีโครง เต้าเรียบ และตกแต่งด้วยผ้าตาข่าย ชั้นในเต้าฟองน้ำตัดต่อไล่ระดับ เต้าบนหนา 2 มม. เต้าล่างหนา 4 มม. ช่วยเก็บกระชับและ SUPPORT เนื้อบริเวณด้านข้างและหลัง ได้อย่างเรียบเนียน สายบ่าใหญ่กว้าง 2 ซม. เพื่อรองรับน้ำหนักเต้าทรง ตะขอหลัง 3 ระดับ ปรับระดับได้ และช่วยเพิ่มความกระชับมากขึ้น
      แต่ละรูปทรงของเสื้อชั้นใน วาโก้เค้ารู้ใจ และตอบโจท์ผู้หญิงได้ดีทีเดียว นอกจากเสื้อในแล้วยังมี ที่รัดคาง และที่รัดแขน จัดแสดงในงานด้วย

  

ที่รัดคาง  สวมใส่หลังทำศัลยกรรม ช่วยกระชับให้คงที่ และได้รูปทรงสวยงาม


ที่รัดแขน และไหล่  สวมใส่หลังการดูดไขมัน ช่วยกระชับสัดส่วนให้ได้รูปทรงสวยงาม


    เชื่อว่าการรีวิวเสื้อชั้นในวาโก้ จะมีประโยชน์กับสาว ๆ หลาย ๆ คน ที่กำลังมองหาเสื้อในที่ตอบโจท์ในปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับรูปร่างได้เหมาะสม เพราะวาโก้เค้าพิถีพิถัน ตั้งแต่ตัดเย็บให้เหมาะกับรูปร่าง มีตะเข็บเรียบเนียน และเลือกหาวัตถุดิบที่ไม่ระคายเคืองผิว สวมใส่สบาย และคงทน นับได้ว่า วาโก้เป็นมากกว่าเสื้อชั้นในแล้วจริง ๆ และที่สำคัญผู้หญิงที่ผ่าตัดมะเร็งเต้านมมา แม้จะขาดความมั่นใจในสรีระที่เปลี่ยนแปลงไป จนเกิดความท้อแท้ ขาดกำลังใจ และไม่อยากเข้าสังคม ลองปรึกษากับทาง วาโก้ บอดี้ คลินิก ดูสิค่ะ 

          หาเพื่อนๆ สนใจข้อมูลมากกว่านี้ สามารถติดต่อสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-689-8515-6 หรือ ช่องทาง online ได้แก่
facebook : https://www.facebook.com/wacoal.th
Website: http://www.wacoal.co.th/bodyclinic/product/pro_blancing_bra.php





#InfluencerThailand #RevuThailand #Revugang #ReviewwithRevu






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ