ONICE ลดผมร่วง บำรุงและปลูกเส้นผม ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ



     หลายคนเดี๋ยวนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็กังวลเรื่องเส้นผมหลุดร่วง หรือผมบาง กันทั้งนั้น เพราะว่ามันทำให้เราขาดความมั่นใจ และในบางคนอาจเสียบุคลิก  การหลุดร่วงของเส้นผมมาจากหลาย ๆ สาเหตุ เช่น การใช้ชีวิตประจำวัน ,พฤติกรรมต่าง ๆ , อายุ , วัยที่มากขึ้น ,สารเคมีต่าง ๆ  ทำให้ผมเราเริ่มร่วงเวลาสระผม จะก็เริ่มเห็นผมขาด และผมหลุดร่วงบ่อย และมากขึ้นเรื่อย ๆ ให้ลองสังเกตุดู
     และเชื่อว่าอีกหลายๆ คนก็ไม่อยากใช้สารเคมีในการสระผม อยากให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ โอไนซ์( ONICE ) กันดู เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่เป็นผลิตภัณฑ์สูตรสมุนไพร คิดค้นโดยแพทย์แผนไทย ซึ่งคัดสรรสมุนไพรจากธรรมชาติ ปลอดสารอันตราย จึงมั่นใจว่า โอไนซ์( ONICE )ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน ผมร่วงจะน้อยลง และมีผมขึ้นใหม่อีกด้วย และที่สำคัญ ONICE ได้รับการอนุญาตให้จัดจำหน่ายในสถาบันมะเร็งแห่งชาติอีกด้วย  onice Miracle Hair Serum

ONICE Miracle Hair Serum Set

ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ ONICE 1 Set จะมี 3 ชิ้น ได้แก่
  1. ONICE Miracle Hair Shampoo (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู)
  2. ONICE Hair Miracle Mask (โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก) 
  3. ONICE Miracle Hair Serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม)


ONICE Miracle Hair Shampoo 

( โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู )



    ONICE Miracle Hair Shampoo (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู)เป็นแชมพูสูตรเย็น เวลาสระผม จะรู้สึกเย็น ๆ ที่หนังศีรษะ เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้จัง



      ONICE Miracle Hair Shampoo (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู) ด้านหน้าขวดเป็นชื่อแบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์  เรามาดูสมุนไพรที่สกัดอยู่ใน ONICE Miracle Hair Shampoo (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู)ทั้ง 9 ชนิด กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง และดีต่อหนังศีรษะเราอย่างไร
  1. คนทีสอ(Vitex Trifolia) ใช้รักษาอาการคันเชื้อราบนหนังศีรษะ ระงับกลิ่น และลดอาการแพ้จากสารเคมี
  2. ใบตำลึง (Coccinia Grandis) ใช้รักษาแผล และเชื้อราบนหนังศีรษะ ลดอาการระคายเคือง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และล้างสารพิษบนหนังศีรษะ
  3. ดอกอัญชัน (Butterfly flower) ใช้บำรุงเส้นผมให้ดกดำ เงางาม และต่อต้านอนุมูลอิสระ
  4. ใบบัวบก(Centella) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ลดอาการอักเสบบนหนังศีรษะ และช่วยกระตุ้นการสร้างผมใหม่
  5. ขิง (Ginger) ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยทำความสะอาดลดความมันบนหนังศีรษะ  และฟื้นฟูเส้นผมเก่า เสริมสร้าเส้นผมใหม่
  6. เมนทอล (Menthol) ทำให้เย็นหนังศีรษะ ลดการอักเสบ อาการระคายเคืองบนหนังศีรษะ และช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น
  7. มะกรูด (Kaffir Lime) ลดการหลุดร่วง ลดอาการคันหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น บำรุงให้ผมนุ่มเรียบ ช่วยให้หนังศีรษะสะอาดไม่เป็นรังแค
  8. ชาโคล (Charcoal) ช่วยล้างพิษบนหนังศีรษะ แก้อาการอักเสบ และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์
  9. โรสแมรี่ (Rosemary) เป็นสมุนไพรที่มีกลิ่นหอม ช่วยบำรุงเส้นผม กระตุ้นให้ขึ้นใหม่ดกดำ และช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

          จากคุณสมบัติของสมุนไพรจากธรรมชาติ ทั้ง 9 ชนิด ไม่น่าเชื่อเลยว่า สมุนไพรบางตัวก็มีคุณสมบัติดี ๆ ที่ช่วยรักษาหนังศีรษะของเราได้ด้วย ...สุดยอดไปเลย  ONICE !!


       ONICE Miracle Hair Shampoo (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู)เป็นขวดสีขาวขนาด 200ml. จับถนัดมือ มีฝาเปิด-ปิดสีเงิน เพียงแค่กดเบาๆ ใช้งานง่าย และสะดวกดี

       ** ลักษณะของแชมพู เนื้อเจลใส มีสีดำของชาโคล และออกม่วง ๆ ของอัญชัน มีกลิ่นหอมแบบเย็น ๆ ของเมนทอล มะกรูต และโรสแมรี่่อ่อน ๆ **

โอไนซ์ มิราเคิลแฮร์ แชมพู มีการแจ้งจดทะเบียนจาก กระทรวงสาธารณสุข

เรามาดูวิธีใช้กันดีกว่า ^^

วิธีใช้ :  ONICE Miracle Hair Shampoo (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู)
  • ล้างเส้นผม และหนังศีรษะด้วยน้ำสะอาด 1 รอบ
  • ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผม และหนังศีรษะ
  • นวดเบา ๆ จนเกิดฟอง (แชมพูสมุนไพรจะเกิดฟองไม่มาก เป็นฟองละเอียด)
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
     สามารถสระได้บ่อยครั้งตามต้องการ  ถ้าใครสระผมทุกวันอยู่แล้ว แนะนำว่า สระครั้งเดียวก็สะอาดแล้วหล่ะ 


ONICE Hair Miracle Mask

(โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก)



     ONICE Hair Miracle Mask (โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก)กระปุกสีขาวขนาด 200g. เป็นมาส์กบำรุงเส้นผมแบบพิเศษ ใช้แทนครีมนวดผมได้เลย

     ** ลักษณะของมาส์กตัวนี้ มีสีเขียวเนื้อข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของข้าวหอมนิล และมีเศษ ๆ เล็ก ๆ ของสาหร่ายในเนื้อมาส์กอีกด้วย **

      ONICE Hair Miracle Mask (โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก) มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่

  1. สาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่ดกดำเป็นธรรมชาติ
  2. ข้าวหอมนิล ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงผมที่เสียและแตกแปลาย ทำให้ผมมีความหอม นุ่ม เงางาม และมีน้ำหนัก
  3. น้ำมันมะกอก ช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมที่ชี้ฟู แห้งเสียเป็นไม้กวาดกลับมาแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม
โอไนซ์ มิราเคิลแฮร์ มาส์ก มีการแจ้งจดทะเบียนจาก กระทรวงสาธารณสุข

เรามาดูวิธีใช้กันดีกว่า ^^

 วิธีใช้ ONICE Hair Miracle Mask (โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก)
  • ใช้หลังที่สระผมด้วยแชมพูเสร็จแล้ว และล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
  • ชโลมด้วยมาส์กบำรุงผมโอไนซ์ ให้ทั่วจากกลางผมจรดปลายเส้นผม 
  • นวดทิ้งไว้อย่างน้อย 1 นาที
  • แล้วล้างออกให้สะอาด (สามารถใช้ร่วมกับ การอบไอน้ำได้เลย)

ONICE Miracle Hair Serum 

(โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม)



     ONICE Miracle Hair Serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม) เป็นเซรั่มสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ปรับสภาพหนังศีรษะ ด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้เซรั่ม สามารถซึมลึกเข้าสู่รากผมได้ ฟื้นฟูเส้นผมได้ตรงจุด ลดปัญหาผมร่วง และช่วยในการปลูกผมที่ดีที่สุด นวดกระตุ้นรากผมเสริมสร้างผมใหม่ให้แข็งแรง ปลอดภัยไร้สารเคมี และสารตกค้าง ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด




     ONICE Miracle Hair Serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม)เป็นเซรั่มที่ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมทั้งหมดที่ทำมาจากธรรมชาติ และสารสกัดจากสมุนไพร 4 ชนิด ได้แก่
  1. โสม ช่วยบำรุงรากผม กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตของเซลส์บริเวณหนังศรีษะ
  2. กะเม็ง บำรุงเส้นผมกำจัดปัญหาผมมันและเป็นรังแค
  3. แคนตาลูป เสริมสร้างเส้นผมใหม่ทำให้ผมยาวดกดำแข็งแรง
  4. ปาล์มแคระ ป้องกันผมร่วง
โอไนซ์ มิราเคิลแฮร์ เซรั่ม มีการแจ้งจดทะเบียนจาก กระทรวงสาธารณสุข

             ONICE Miracle Hair Serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม) มีขวดสีขาวขนาด 70ml. ปลายขวดแหลมเรียวเล็ก สามารถเปิดโดยหมุนเกลียวที่ปลายแหลม และหยดเซรั่มบนหนังศีรษะได้เลย ใช้ง่าย สะดวกดี

      ** ลักษณะของเซรั่ม เนื้อใสสีเหลืองอ่อน ๆ มีกลิ่นฉุน  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ผมหลุดร่วง ผมบาง ผมน้อย เชื้อราบนหนังศรีษะ หรือสารเคมีตกค้างอันเป็นเหตุให้ผมหลุดร่วง เซรั่มบำรุงผมโอไนซ์ ช่วยคุณได้ **

                                                    เรามาดูวิธีใช้กันดีกว่า ^^

วิธีใช้ ONICE Hair Miracle Serum (โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล เซรั่ม)
  • หลังจากทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะแล้ว
  • เช็ดผมให้หมาด ๆ 
  • ใช้เซรั่มหยดให้ทั่วหนังศีรษะ หรือเฉพาะจุดที่มีปัญหา
  • ใช้หวี หวีให้ทั่วศีรษะ หรือนวดเบา ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นหนังศีรษะ โดยไม่ต้องล้างออก


Before & After จากการใช้ผลิตภัณฑ์ของโอไนซ์

พิสูจน์ด้วยตัวเองเลย

             ส่วนตัวมี ปัญหาเรื่องเส้นผม ก่อนที่จะมาเจอผลิตภัณฑ์โอไนซ์  ผมบางที่กลางศีรษะ  มีผมหลุดร่วงเริ่มเยอะ จึงต้องไว้แต่ผมสั้น  ไม่สามารไว้ผมยาวได้ เพราะผมบาง รวบผมไม่สวย  และผมทำสี แห้งเสียอีกด้วย    
            หลังจากที่ได้ใช้ โอไนซ์เซทนี้  แชมพู  มาส์ก เซรั่ม  ประมาณ 1 สัปดาห์  รู้สึกว่าได้ดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผม  เหมือนได้รับการบำรุงเป็นพิเศษ  ผมร่วงน้อยลง  ส่วนผมที่บางรู้สึกว่า เริ่มมีลูกผมขึ้นเล็ก ๆ เป็นสัญญาณว่า จะมีผลขึ้นบริเวณนี้แน่นอน และผมที่เสีย เริ่มมีสุขภาพดีขึ้น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย รู้สึกว้าว!! ... มันใช้ได้ดีจริง ๆ

ให้แม่ร่วมพิสูจน์ด้วย

      และได้ลองใช้โอไนซ์กับ แม่ อายุ 62 ปี ใช้แบบครบเซทเหมือนกัน แชมพู  มาส์ก เซรั่ม  ปัญหาของแม่คือ  ผมบาง และเส้นเล็ก มองเห็นหนังศีรษะได้ชัดเจน 
               หลังจากที่ได้ใช้ โอไนซ์เซทนี้ประมาณ 1 สัปดาห์เช่นกัน อาจจะเห็นผลไม่ชัดเจน  ต้องใช้ไปอีกระยะ  คอยเช็คผลงานอยู่ตลอด   แม่บอกว่ารู้สึกเย็นศีรษะดีเวลาสระผม เหมาะสำหรับหน้าร้อน  ส่วนครีมมาส์ก แม่จะใช้บำรุงผมวันเว้นวัน  เพราะตัวเองผมบางและน้อยอยู่แล้ว ยิ่งใช้ผมจะลีบแบน  ส่วนเซรั่มตอนนี้ยังไม่เห็นผล  อีก 1 เดือนมาดูผลกันอีกที 


       เพื่อน ๆ คงได้เห็นทั้งสรรพคุณของผลิตภัณฑ์โอไนซ์กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแชมพู มาส์ก เซรั่ม ลองเลือกใช้ที่เหมาะกับตัวเอง และไม่มีสารพิษตกค้างแบบโอไนซ์ดู เพราะทุกอย่างสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ และมีคุณสมบัติดี ๆ เกี่ยวกับหนังศีรษะและเส้นผมทั้งนั้นเลย  ให้โอไนซ์เป็นทางเลือกอีกช้อยส์นึงก็ได้ ถ้าเพื่อน ๆ ทำทุกวิธีแล้วก็ยังไม่เห็นผล  
       หรือถ้าเพื่อนๆ อยากเพิ่มความมั่นใจอีก สามารถติดตามข่าวสาร หรือช่องทางที่ได้ตาม link ด้านล่างได้เลยค่ะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : onice Miracle Hair Serum
Web Site : www.onicebeauty.com/
Facebook : www.facebook.com/Onicebeautycare

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Inbox : Facebook : Onicebeautycare



#onice #onicemiraclehairserum #แชมพูสูตรดีท็อกซ์ #ลดการหลุดร่วงของเส้นผม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ