" D24 Orga " ปรับหุ่นเป๊ะ รับสงกรานต์ 💦

" D24 Orga " Healthy ขั้นกว่า คุณค่าจากออร์แกนิค 


     ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของผู้หญิง คือ น้ำหนักขึ้น และไม่ได้ขึ้นแบบธรรมดา ปาไปเกือบ 70 กิโลกรัมแล้ว!!(น้ำหนักก็จะขึ้นๆ ลงๆ แถวนี้) +กับส่วนสูง 162 เซนติเมตร ดูเหมือนจะเจ้าเนื้อเอามาก ๆ  จนบางครั้งเริ่มรู้สึกเวลาทำอะไรแล้วไม่คล่องตัว หรือเหนื่อยง่ายกว่าปกติ เช่น เดินเร็ว ๆ จากป้ายรถเมล์ไปที่ทำงาน , ขึ้นลงบันไดหลายๆ รอบ เป็นต้น และบางครั้งก็มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายเข้ามาเกี่ยวด้วย ส่วนมากจะถ่ายวันเว้นวัน บางครั้ง 2 วันถ่ายที รู้สึกอึดอัดมาก เหมือนระบบเผาผลาญในร่างกายไม่ค่อยดี ก็เกิดการสะสมไขมันอีก...เฮ้อ
    
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าน้ำหนัก และส่วนสูงไม่สมดุลกัน 
หรือ อ้วนระดับไหน ??

   เคยได้ยินพวกดัชนีมวลกายไหม การวัดดัชนีมวลร่างกาย Body Mass Index (BMI) คือ อัตราส่วนระหว่าง น้ำหนักต่อส่วนสูง ใช้วัดว่า อ้วน หรือ ผอม 

   ความสำคัญของการรู้ค่าดัชนีมวลร่างกาย เพื่อดูอัตราการเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ เพราะถ้าเป็นโรคอ้วนแล้ว จะมีภาวะเสี่ยงต่อการเป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจขาดเลือด และโรคนิ่วในถุงน้ำดี แต่ในขณะเดียวกัน คนที่ผอมเกินไป ก็จะเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ประสิทธิภาพในการทำงานของร่างกายลดลง  ดังนั้น ควรรักษาระดับน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ จะดีมาก ๆ 


มาวัดค่า BMI กันเถอะ >> คลิก คำนวณดัชนีมวลกายได้ที่นี่  
( อ้างอิง : ข้อมูลจาก รพ.กรุงเทพ )

ตัวอย่าง การคำนวณ น้ำหนัก / ส่วนสูง ของเรา
  
เห็นได้ว่า ค่า BMI ที่ได้ = 26.29 อยู่ในเกณฑ์ น้ำหนักเกิน / อ้วน !!

     ทำอย่างไรกันดี??  พี่จะลดน้ำหนักทั้งทีต้องมีสุขภาพดีด้วย แค่ออกกำลังกายอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องเลือกกินอาหารแบบ Healthy อีกด้วย หรือมีตัวช่วยในการลดน้ำหนักแบบไม่ต้องหักโหมมาก เป็นอาหารเสริมออร์แกนิค ควบคุมน้ำหนัก ดักจับไขมัน และช่วยในการขับถ่ายดีขึ้น สิ่งนั้นคืออะไร ???

     
     ไปเจอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดี ทเวนตี้โฟร์ ออก้า ( D24 Orga ) ชื่อนี้คุ้นๆ ไหมเป็นแบรนด์ของ น้องญาญ่าหญิง(รฐา โพธิ์งาม) ตัวใหม่ล่าสุดที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับสาย Healthy แบบเรา


1 กล่อง บรรจุ 2 แผง ทั้งหมด 20 แคปซูล


ด้าหน้า D24 Orga

ด้านหลัง D24 Orga

     D24 Orga เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของอาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพ และควบคุมน้ำหนัก มีสารสกัดจาก "กระบองเพชรนีโอพันเทีย" ซึ่งเป็นราชินีแห่งความ Healthy นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส หน้าตากระบองเพชรนีโอพันเทีย เป็นแบบนี้
กระบองเพชร นีโอพันเทีย  ( Neopuntia )

   
 สารสกัดจากกระบองเพชรนีโอพันเทีย ได้รับการรับรองจากองค์กรชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส มีความปลอดภัยสูง เสมือนการทานผักในทุก ๆ วัน ช่วยดักจับไขมัน แป้ง และน้ำตาล รวมถึงไขมันสะสมในร่างกายตามส่วนต่าง ๆ และมีไฟเบอร์สูง ช่วยในเรื่องขับถ่ายได้เป็นอย่างดี ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคที่เกิดจากไขมันสะสม คอเรสเตอรอลสูง ระดับน้ำตาลในเลือด และ ความดันสูง รวมถึงไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดโรคหัวใจ และหลอดเลือด ^^


สรรพคุณ และส่วนประกอบที่สำคัญของ D24 Orga




    เพิ่มความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ D24 Orga ได้ผ่านมาตราฐานจาก สำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)สามารถตรวจสอบได้ ที่หน้าเวบจากเลขที่ อย.43-1-07756-5-0107 


สามารถสืบค้น เลขที่จดทะเบียนได้จริง



วิธีรับประทาน D24 Orga

- สามารถทานพร้อมอาหารได้ทันที มื้อละ 2 แคปซูล เช้า-เย็น ( 2 แคปซูล สำหรับคนที่ขับถ่ายยาก และถ้าเป็นคนที่ธาตุอ่อน แนะนำว่าควรทานมื้อละ 1 แคปซูล )

เน้นว่า D24 Orga เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก หรือ วิตามินใด ๆ ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และ ดื่มน้ำมากๆ ในปริมาณที่เหมาะสม 


- ในส่วนของการรับประทานอาหารแต่ละมื้อ สามารถทานอาหารที่ชอบได้ตามปกติ หรือจะตั้งใจลดน้ำหนักแบบมีสุขภาพที่ดีไปเลยก็ได้ จะเห็นผลเร็วกว่า ^^












ทดสอบการดับจับไขมัน D24 Orga


     ผลการทดสอบ : หลังจากที่เตรียมน้ำเปล่าใส่แก้ว เทน้ำมันพืชลงไป จะเห็นชั้นระหว่างน้ำและน้ำมันแยกกันอยู่ จากนั้นเทสารสกัดต่าง ๆ ที่รวมอยู่ในแคปซูล D24 Orga ลงไป  สารสกัดจะทำการดักจับน้ำมัน หรือไขมันเป็นก้อนแล้วตกตะกอนสู่ก้นแก้ว 
    
     เมื่อลองคนให้เข้ากันจะเห็นว่า สารสกัดจาก D24 Orga สามารถดักจับไขมันลอยกันเป็นแพเหนือน้ำ ลักษณะของไขมันที่ถูกดักจับ มันข้น ๆ เหมือนเจล ไม่ได้ใสเหมือนน้ำมันในตอนแรก และไม่มีกลิ่น



หลังจากที่ได้ทาน D24 Orga 2 สัปดาห์


     ในวันแรก ๆ ได้ลองทาน D24 Orga มื้อเช้า - เย็น อย่างละแคปซูล และลองสังเกตตัวเอง เพราะยังไม่มั่นใจกลัวจะท้องเสีย และไม่สะดวก ต้องออกไปข้างนอกบ้าน หาห้องน้ำยาก พอเราจับจุดระบบการขับถ่ายของเราได้ เราก็ปรับเวลาทานอาหาร และเราก็จะขับถ่ายเป็นเวลาเช่นกัน ( แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ให้ลองสังเกตการขับถ่ายตัวเองดูก่อน ) หลังจากนั้นเริ่มทานมื้อละ 2 แคปซูล เช้า-เย็น จนหมด ( ใช้เวลาทานรวมๆ 2 สัปดาห์ หมด 20 แคปซูลพอดี )

     ส่วนมากจะขับถ่ายช่วงตื่นนอนตอนเช้า และช่วงบ่ายๆ  ลักษณะการขับถ่ายอุจจาระง่ายขึ้น ร่วน เหลว มีกลิ่นต่างไปจากเดิม และอุจจาระมีไขมันที่ดักจับออกมาด้วย

     น้ำหนักก่อนทานอยู่ที่ 69 กก.หลังจากทาน D24 Orga หมดแล้ว น้ำหนักลดลงไป 4 กก. ใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์เห็นผล อาจเป็นเพราะ ตรงกับช่วงสงกรานต์หยุดยาว ไม่ค่อยได้ออกไปไหน จึงทำให้ไม่ได้กินอะไรมากมายก็สามารถอยู่ได้ ด้วยส่วนค่าดัชนีมวลกาย BMI ที่คำนวณใหม่อยู่ในเกณฑ์ปกติ 24.77 แต่ก็ยังดูตัวเองอ้วน ๆ อยู่ ต้องออกกำลังกายเพิ่มเติมเพื่อให้ร่างกายฟิตเฟิร์ม และน้ำหนักอาจจะลดลงกว่านี้ได้อีก

ผลการทาน D24 Orga

       
มาดูเสื้อที่ใส่วันแรกก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์ 
D24 Orga ( 08/04/62 ) จะเห็นว่า เสื้อที่สวมใส่ดูแน่นๆ และมีไขมันส่วนเกินที่ด้านหลังเป็นลอนเชียว  เมื่อผ่านไป 2 สัปดาห์ (16/04/62 ) จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง เสื้อที่ใส่ตัวเดิม ดูใส่สบายขึ้น และลอนด้านหลังลดลง

       
ความรู้สึกหลังรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D24 Orga

- ชอบตรงที่ D24 Orga มีสารสกัดจากธรรมชาติ รู้สึกปลอดภัย  
- ช่วยเผาผลาญ และดักจับไขมัน แป้ง น้ำตาล เพราะว่าได้พิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้ว
- ลดอาการท้องผูก ช่วยในการขับถ่ายง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนาน ๆ เหมือนแต่ก่อน
- ไม่มีอาการเวียนหัว คลื่นไส้ คอแห้ง หรือ กระหายน้ำ 
มีความน่าเชื่อถือ เพราะผ่านมาตราฐานรับรองจากองค์กรชั้นนำ คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส  และตรวจสอบได้

      การใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออร์แกนิค D24 Orga ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก แต่เป็นการควบคุมน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้น้ำหนักลดลงแบบไม่โทรม การนอนก็หลับปกติ มีสุขภาพดี ไม่มีอาการกดประสาทเหมือนยาลดน้ำหนัก (เคยทานยาลดน้ำหนักมาก่อน มันกดประสาทถึงขนาดนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว น้ำหนักก็ลงแบบเหี่ยว ๆ หมดแรง คอแห้งบ่อย) 

           
"D24 Orga ยิ่งกว่าการลดน้ำหนัก คือ การมีสุขภาพที่ดี"


******************************************

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :


Website : www.d24official.com/
Facebook : www.facebook.com/d24official
Line : @d24thailand (มี@ข้างหน้า)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ