NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD " ตัวช่วยสำหรับผิวอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ "

NAMU LIFE SNAIL WHITE GOLD
" ตัวช่วยสำหรับผิวอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ "
  เชื่อหรือไม่ พี่อายุจะเข้าเลขสี่แล้ว!!  ไม่นะ !!!  ตอนนี้ผิวหน้าพี่ รู้สึกได้ว่าการสร้างคอลาเจนไม่ดีเหมือนแต่ก่อน เพราะมันเป็นไปตามวัยนั่นเอง ... แต่พี่มีตัวช่วยที่ดีเลิศ !!  

           จากการวิจัย สภาพผิวหน้าเรา ตั้งแต่ 30 ปี ขึ้นไป จะเริ่มมีการเสื่อมสภาพของชั้นผิว ทำให้การผลัดเซลล์ผิวช้าลง ๆ  ถึงจะรับประทานอาหารครบทั้ง 5 หมู่แล้วก็ตาม ซึ่งเป็นการบำรุงจากภายใน  ผิวหน้าก็ยังต้องการบำรุงจากภายนอก เพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวอยู่ดี

ปัญหาที่หลายคน ๆ อาจประสบอยู่ สำหรับวัย < 30 ปี ขึ้นไป
  • มีริ้วรอยใต้ตา  และหางตา
  • มีร่องแก้ม และหน้าผาก ที่ชัดเจน  
  • สีผิวบนใบหน้าไม่สม่ำเสมอ  
  • ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน
  • และอื่นๆ  อีกมากมาย
 ขอบคุณสำหรับตัวช่วยที่ดี  SNAIL WHITE GOLD  ป็นครีมบำรุงผิว ที่มากกว่าการบำรุง ด้วยการมอบผิวสวย ผิวสุขภาพดี มีความชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ แถมฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ลดริ้วรอย และไม่แก่ก่อนวัน อีกด้วย 

           เรามาดูผลิตภัณฑ์กันชัด ๆ กันเลยนะคะ  SNAIL WHITE GOLD  ขนาด 50 ml. ฝาสีทอง ดูหรูน่าใช้  หลายคนอาจถามว่า ทำไมต้องฝาสีทองด้วย  ตอบเลยว่า ก็เพราะเนื้อครีมมีส่วนผสมของ สารสกัดที่ทำจากทองคำบริสุทธิ์ 24K  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ !!! ว้าวใช่ไหมหล่ะ  

NAMU LIFE SNAIL WHITE GOLD CREAM  ขนาด 50 ml.

หน้ากล่องจะมีสติกเกอร์ปิดที่มุมบนขวามือ

ด้านข้างกล่องจะบอกคุณสมบัติของครีม NAIL WHITE GOLD

ด้านข้างจะบอกส่วนผมสที่สำคัญ

SNAIL WHITE GOLD  มีสารสกัดพิเศษ : 
  • สารสกัดจากเมือกหอยทาก   เป็นเมือกหอยทากสายพันธุ์เฮลิก (Helix) อุดมไปด้วยไกลโคสมินาไกลแคน (Glycoaminoglycan)  ช่วยฟื้นบำรุงผิว กักเก็บน้ำ ผิวหน้ามีความอิ่มน้ำ ดูผิวมีสุขภาพดี และช่วยให้ผิวหน้านุ่มขึ้น 
  • สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24K   ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่น และแก่ก่อนวัย  ด้วย nano-sized gold particles สารสกัดทองอนุภาคเล็ก ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกซึ้ง  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน พร้อมยับยั้งการทำลายคอลลาเจน, อิลาสติน และโปรตีนโครงสร้างในชั้นผิว ทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใส 
  • สารสกัดจากข้าวสาลี จากฝรั่งเศส มีสารเซราโมไซด์ เอชพี (Ceramosides HP) ซึ่งเป็นสารที่ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เนียนกระชับ ปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว
มีแถบสติกเกอร์ปิดที่ด้านข้าง 100% Hygienics


 ลักษณะเนื้อครีม เป็นสีขาว ไม่เหลวเป็นน้ำ  เมื่อทาไปที่ผิว เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวหน้าได้ดี และ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ใช้แล้วรู้สึกดี 


วิธีใช้  SNAIL WHITE GOLD :  
       ให้กดเนื้อครีม 1 ปั๊ม ก็พอ ปาดครีม แล้วแต้มบนใบหน้า เกลี่ยให้ทั้ว พร้อมนวดใบหน้า  และตบเบาๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม  อย่าลืม!! ทาครีมลงมาถึงลำคอ เพื่อให้ผิวขาวสม่ำเสมอ แนะนำว่า ควรใช้เป็นประจำ ทั้งเช้า - ก่อนเข้านอน ค่ะ ได้ผล!!


ความรู้สึกก่อน และ หลังใช้  SNAIL WHITE GOLD : 

ก่อนใช้  :  คิดว่าครีมบำรุงผิวก็คงเหมือนทั่ว ๆ ไป แต่อยากลอง เพราะมีส่วนผสมของทองคำ น่าจะช่วยเรื่องลดริ้วรอยได้ดี  แถมยังมีเมือกหอยทาก ผิวต้องชุ่มชื่นแน่ๆ 

หลังใช้ :   ผ่านไป 1 สัปดาห์  ผิวหน้าเริ่มดูชุ่มชื่นขึ้น  ริ้วรอยตื้นลงเล็กน้อย และหน้าแลดูขาวขึ้น (ถ้าดูจากภาพที่เปรียบเทียบ )  คงต้องใช้อย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ เพื่อให้ได้ผลดี และเต็มประสิทธิภาพ ค่ะ

" รู้สึกประทับใจกับครีมบำรุงผิว  SNAIL WHITE GOLD แล้วหล่ะ  คงต้องซื้อใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ  หน้าดูอ่อนเยาว์ และ เด็กลงแบบนี้   ใครจะมาเชื่อ ถ้าไม่ลองได้ใช้เอง ++++ 

#snailwhitegold  #facialcream  #snail   #snailcream #สเนลไวท์  #สเนลไวท์ครีม  #ครีมบํารุงผิวหน้า  #ครีมบํารุงหน้า
แนะนำ ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่ : 

แนะนำ ช่องทางการจัดจำหน่าย / สถานที่จัดจำหน่าย :
  • แบบกระปุก ขนาด 50 ml. ราคา 990 บาท หาซื้อได้ที่ Boots และ Waston
  • แบบซอง มี SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ขนาด 7 ml. ราคา 39 บาท หาซื้อได้ที่ ร้าน 7-11 
  • ช่องทางออนไลน์  สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shoppee พร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย

" ขอขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานค่ะ
หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับทุก ๆ คน ที่อยากลองย้อนวัย ให้แลดูเด็กลง "



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ