Prettii Face Pink Clay Mask (พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก)

Prettii Face Pink Clay Mask  

(พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก)



Prettii Face Pink Clay Mask (พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก)

            กระปุกนี้เป็นอะไรน๊าา ... สีชมพูอ่อน ๆ  อ๋อ ..เป็นมาส์กโคลน ผสานเกลือหิมาลายัน ช่วยดีท็อกซ์ผิว  ช่วยดูดซับความมัน และขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า เติมเต็มวิตามินให้แก่ผิวหน้าด้วย B3  และ Trehalose    ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น  ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเห็นผลครั้งแรกที่ใช้ได้เลยจ้า ... ว้าว แล้วใช่ไหม  










  เนื้อครีมสีชมพู  ดูเนียนๆ นม ๆ แต่กลิ่นไม่นมนะ  เป็นกลิ่นโคลนอ่อน ๆ แบบบอกไม่ถูก  





    เรามาดูสารสกัดจากธรรมชาติที่บรรจุในกระปุกนี้ แต่ละอย่างมันว่า คืออะไรบ้าง ชัด ๆ กันอีกที:



  • Trehalose  คือ  น้ำตาลโมเลกุลคู่ จากธรรมชาติ จะสร้างเกราะป้องกันผิว ไม่ให้สูญเสียน้ำ และทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังจากล้างมาส์กออกแล้ว
  • Vitamin B3  ช่วยในการ ลดการเกิดเม็ดสีไปยังผิวชั้นบนสุด ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ ปรับผิวให้ขาว มีสีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ  และลดการอักเสพของสิวอีกด้วย
  • Himalayan Pink Salt  คือ ผลึกเกลือสีชมพู บริสุทธิ์จากเทือกเขาหิมาลายัน  อุดมไปด้วยแร่ธาตุ Zn และ Al   ช่วยปรับสมดุลของผิว ขับสารพิษ และสารเคมีต่าง ๆ ได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน เรียกได้ว่า สะอาดล้ำลึก แน่นอน เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวเลยหล่ะ
  • Clay  คือ แร่โคลนที่ได้จากธรรมชาติ ชนิด  High  Purity  หรือมีความบริสุทธิ์ขั้นสูง  เนื้อเนียน เกลี่ยได้ง่าย พร้อมช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ถึงระดับรูขุมขน มันจะดูดซับสิ่งสกปรก และสิ่งที่ตกค้างได้อย่างหมดจด  อีกทั้งคนที่มีผิวหน้าที่มัน จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดี 


วิธีใช้ พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก


  • ทาพริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก  ผิวสัมผัสกับเนื้อมาส์กโคลน นุ่ม และเนียน เกลี่ยง่าย
  • ทามาส์ก ทิ้งไว้ 10-15 นาที ปล่อยให้ พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึก
  • สาวๆ พี่ขอเตือน !!  อย่าขาวแต่หน้า ให้ผสมน้ำในมือเล็กน้อย ทาลงไปที่ลำคอด้วยนะ
  • แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าให้แห้ง  จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้า เซลล์ผิวเก่าถูกผลัดไป เผยผิวใหม่แลดูกระจ่างใส ขาวขึ้น นุ่ม ใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ใช้ครั้งแรก  พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก 





           " ความรู้สึกหลังใช้  พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก  เมื่อสัมผัสกับผิวหน้าเราแล้ว จะรู้สึกว่าเกลี่ยง่าย ลื่น ๆ เนียน ๆ แต่แห้งไว  เพราะว่า เนื้อโคลนข้น จึงแห้งเร็ว  ควรรีบเกลี่ยนะจ๊ะ "

           " ผลงานของ พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ออกมาได้ดีทีเดียว จะเห็นว่าก่อนใช้ พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก  หน้ามันพี่มันเชียว แลดูหมองๆ  นี่ขนาดล้างหน้าแล้ว ทิ้งไว้สักพักต่อไขมันบนผิวหน้าก็ทำงานเลย มันพอๆ กับไข่ดาว   แต่หลังใช้ พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก แล้ว  จะเห็นความแตกต่าง  นี่ก็ทิ้งไว้สักพักดูละครจนจบ  จะเห็นว่าความมันไม่มาเยือน แถมดูหน้าขาวใส ตั้งแต่ครั้งแรกเลยหล่ะ  พี่แนะนำให้ไปลองใช้ดู "


Tip:    พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก เหมาะกับทุกสภาพผิว จริง ๆ  :

  • ผิวแห้ง   ควรใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง  / มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีก็พอ แล้วล้างออกได้เลย  อย่าทิ้งไว้นานเกิน เพราะว่า พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก จะทำงานล้ำลึก ทำให้ผิวแห้งกว่าเดิม
  • ผิวมัน  และผิวผสม  สามารถใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  /  มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออกค่ะ




ปริมาณสุทธิ 70 กรัม  ในราคากระปุกละ 699 บาท




มีการจดทะเบียนสินค้าไว้ น่าเชื่อถือ สามารถสืบค้นได้  10-1-6100009350



ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย :

Prettii Face Pink Clay Mask ไม่มีวางขายตามห้าง หรือร้านค้าทั่วไปนะ  พี่อยากให้สั่งซื้อจากบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่าย  ส่วนมากตัวแทนจำหน่าย  จะขายออนไลน์กัน ทำให้ลูกค้าไม่ต้องไปเสียเวลา และยุ่งยากแต่อย่างใด   สั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที  ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/prettiifaceofficial

Instagram :  https://www.instagram.com/prettiifaceofficial/






❤ 
ขอบคุณที่เข้ามารีวิวนะจ๊ะ เจอกันรีวิวหน้า บายยยยยย




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ