LOLANE Z cool Color Milk Y6

LOLANE Z cool Color Milk Y6
บลอนด์อ่อน ประกายหม่นเหลือบเขียว

       วันหยุดยาวๆ แบบสงกรานต์day  ไม่ได้ออกไปไหนเบย!! ดีนะที่ซื้อสีย้อมผมไว้ก่อนสงกรานต์  พอดีเป็นคนผมสั้นเรื่องทำสีผมก็เลยดูเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับเจ๊ไปล๊า  มาดูกันว่า LOLANE Z cool Color Milk #Y6  เนื้อครีมสูตรน้ำนมฮอกไกโด จะได้สีสวยตรงตามหน้ากล่องหรือไม่ไปดูกัน!!


LOLANE Z cool Color Milk #Y6  


          LOLANE Z cool Color Milk #Y6  บลอนด์อ่อน ประกายหม่นเหลือบเขียว เป็นสีในฝันเลย  ถ้าทำออกมาได้เหมือนสีที่หน้ากล่อง จะฟินมาก 




       ที่ข้างกล่องจะมีสีผมเทียบให้ดูว่า ถ้าสีผมเดิมเป็นแบบนี้ เมื่อทำสีออกมาจะได้แบบนั้น ...อืม น่าคิด เพราะตัวอย่าง สียังไม่เหมือนหน้ากล่องเลย  เพราะว่ามันมีตัวแปรที่ทำให้ไม่เหมือนอ่ะดิ  พื้นสีผมเรานี่แหละ  ถ้าไม่ฟอกสี เพื่อปรับพื้นสีผมให้สว่างตามที่เค้าบอกในคู่มือ (แผ่นพับแนะนำ)  ก็จะไม่ได้สีผมตามหน้ากล่องหรอก   แต่ถ้ากลัวว่าฟอกสีแล้วผมเราจะเสีย ก็ไม่ต้องฟอก ต้องยอมรับตามสภาพเด้อ!!


สิ่งที่มีอยู่ในกล่องผลิตภัณฑ์

       วิธีใช้ (วิธีผสม และย้อมสี) ทาง Lolane เค้ามีแผ่นพับให้อ่าน "กรุณาศึกษารายละเอียดจากคู่มือนี้"   สรุปได้ดังนี้ :
     1. โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์  ( หลอดครีมสีชมพู )
     2. โลแลน ครีม ดีเวลอปเปอร์ (ขวดขาวจุดแหลม)
     3. ถุงมือ ( ในซองพลาสติกาี่เหลี่ยม )
     4. แผ่นพับ  ( กระดาษสีฟ้าๆ )
     5. โลแลน อินเทนซ์ แคร์เคราติน รีแพร์ มาร์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจฟรอม คัลเลอร์ริ่ง (ชื่อยาวจัง สรุปสั้นๆ ครีมหมักผม ที่บำรุงผมเสีย สำหรับผมทำสี 1 ซอง )


     เรามาเริ่มขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมกันเลยดีกว่า ..
  • สระผม ให้เรียบร้อย ห้ามใช้ครีมนวดตบท้ายเด็ดขาด เดี๋ยวย้อมสีผมไม่ติด ( ไม่มีในคู่มือ ด้วยประสบการณ์ตรง )
  • เป่าผมให้แห้งสนิท  เพราะว่าถ้าทำผมขณะผมหมาด ๆ น้ำในเส้นผมที่ยังไม่แห้ง เกล็ดผมเปิด อาจทำให้ย้อผมไม่ติดเช่นกัน  (ไม่มีในคู่มือเช่นกัน )
  • ทาโลชั่น หรือวาสลีน บริเวณรอบๆ ใบหน้า เช่น หน้าผาก ไรผม ใบหู และต้นคอ หรือบริเวณที่คาดว่าครีมย้อมผมจะโดนผิวหนัง สีติดผิวนั่นเอง
  • สวมผ้าคลุมไหล่ และถุงมือ
  • บีบครีมสีใส่หลอด ดังภาพดังภาพด้านล่าง ( เขย่าแรงๆ นะ)  ถ้าไปถนัดลองวิธีเจ๊ดีฟ่า รูปถัดไปเลย



  • บีบใส่ภาชนะที่สามารถ คนครีม หรือผสมครีม ให้เข้ากัน และเป็นเนื้อเดียวกัน


  • คนผมสั้น จะย้อมสีง่ายหน่อยไม่ต้องแบ่งผมให้วุ่นวาย จับครีมทาที่โคนผมที่ขึ้นใหม่ หรือไม่ก็ย้อมไปเลยก็ได้  จับผมเป็นช่อๆ แล้วค่อยๆ ทา ทั่วศีรษะ  ทิ้งครีมให้เปลี่ยนสี ประมาณ 30-40 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละคน  
  • ส่วนของเจ๊ผมเส้นใหญ่ เลยต้องทิ้งไว้นานหน่อย เป็น 45 นาที ถึง 1 ชม. แล้วแต่สีที่ทำด้วนแหละ อยากได้สีอ่อน หรือสีเข้มกว่าเดิม


เช็ครูปดูแล้ว สีผมไม่ได้สลับกันแน่นอน กลายเป็นผมที่ใช้เวลาหมักนาน ดูสีอ่อนลง


  •  **สูตรครีมน้ำนมในขวดขาวไม่มีกลิ่นแสบตา แต่ในหลอด โลแลน ซีคูล คัลเลอร์มอลค์ นี่สิ มีกลิ่นแสบตาให้ระวังกันหน่อย  พอสผมกันทำให้ลดกลิ่นแาบตาลงได้บ้าง!!!
  • เมื่อได้เวลาตามต้องการ ให้ล้างน้ำเปล่าออกให้หมด  และใช้โลแลนซอง หมักไว้ป้องกันผมเสีย แล้วล้างออก  มันจะช่วยบำรุงผมที่ทำสี ให้นุ่มลื่น เงางามดูสุขภาพดี

โลแลน อินเทนซ์ แคร์เคราติน รีแพร์ มาร์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจฟรอม คัลเลอร์ริ่ง 

      ครีมหมักผมใช้ดี ควรซื้อต่างหากติดบ้านไว้นะเธอ " โลแลน อินเทนซ์ แคร์เคราติน รีแพร์ มาร์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจฟรอม คัลเลอร์ริ่ง " หมักผมได้ตามต้องการ ให้สีผมสวย เงางาม อยู่ทนไปนานๆ 




เทียบสีผมให้ชัดเจน เปรียบเทียบก่อน-หลัง

สีที่ได้ 

         สีผมเข้มขึ้น ใกล้เคียงบนกล่องบ้าง  เนื่องจาก ไม่ได้ฟอกสีผมด้วยแหละ แต่ก็ถือว่าได้สีที่พึงพอใจแล้ว  แต่จะติดทนได้นานแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผมด้วย  ถ้าผมเสียเป็นพื้นอยู่แล้ว ยังไงสีก็ติดไม่ทนแน่นอน บวกกับสระผมทุกวันอีกด้วย  ไม่รอดแน่นอน  อย่างดีสามารถอยู่ได้ 1 สัปดาห์  สีผมจะค่อยๆ อ่อนและสว่างขึ้นเหมือนเดิม
          ผมดูเงางาม เพราะครีมหมักผมนี่เอง ( ไม่ได้ไดร์ผมนะ ปล่อยแห้งธรรมชาติ )


หลังจากสระผม ผ่านไป  4 วัน  สียังคงติดอยู่ (ภายในร่ม )


          หาซื้อได้ตามร้านค้าที่ขายเครื่องสำอางค์ทั่วไป (ริมถนน)  ถ้าในห้างฯ ก็ลองเดินดูพวกร้านบิ้วตี้ที่เค้ารวมผลิตภัณฑ์ไว้เยอะๆ   ไม่ก็ไปซื้อในซุปเปอร์มาเก็ตได้เลยมีแน่นอน ราคาอาจแตกต่างกันไม่มาขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น    อันนี้ซื้อจากร้านค้าริมถนน ราคา 189 บาท


ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ :

www.facebook.com/Zcoolthailand 

www.facebook.com/LolaneThailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ