Fuji Honey Aloe Soothing Serum “เซรั่มบู้ทหน้าใส”

Fuji Honey Aloe Soothing Serum “เซรั่มบู้ทหน้าใส”


ข้าไหว้ ... ข้ามีของดีมาบอกออเจ้าทั้งหลาย !!!




ข้าได้ทดลองใช้  ฟูจิ ฮันนี่ อโล ชู้ทติ้ง ซีรั่ม (Fuji Honey Aloe Soothing Serum) หรือ เซรั่มหน้าใส แล้วนะเจ้าคะ  เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอบโจทย์ออเจ้าทั้งหลาย ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย  ผิวขาดความชุ่มชื่น  เป็นสิว รอยสิว รอยแดง รูขุมขนกว้าง  ข้าเลยต้องเสาะหาทั่วพระนคร ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์มากที่สุด แถมราคาไม่แพงอย่างที่คิด  หน้าตาเป็นเยี่ยงนี้ >>>




Fuji Honey Aloe Soothing Serum : เซรั่มบู้ทหน้าใส

ซึ่ง ฟูจิ ฮันนี่ อโล ชู้ทติ้ง ซีรั่ม (Fuji Honey Aloe Soothing Serum)  ซองนี้คัดสรรสารสกัดเข้มข้น ฟื้นฟูและบำรุงผิว ให้สวยใส อ่อนเยาว์ในขั้นตอนเดียว ได้ทั้งความตึง นุ่มเด้งของผิว และสิวยุบ อีกด้วย  จากคุณสมบัติหลักๆ ทั้ง 2 อย่างที่มารวมตัวกันเป็น ฮันนี่อโลเซรั่ม  ความเด่นอยู่ที่ :


exclaim  ว่านหางจรเข้ (อโลเวร่า)   ลดรอยแผล แก้อักเสบ การระคายเคืองผิว เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว
exclaim  น้ำผึ้ง   มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และดูอ่อนวัย  ขาวเนียน รอยจาง หายอย่างรวดเร็ว

ทั้ง 2 อย่างนี้ สวยจบครบในซองเดียว นะเจ้าคะ 





ลักษณะเนื้อครีม : เซรั่มใสเด้งนุ่ม แต่ไม่ใช่เจล มีกลิ่นหอมอ่อน สัมผัสได้ถึง Texture ที่เข้มข้น แบบไม่มีน้ำมัน เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ ซึมเร็วไม่เหนียวเนอะหนะ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ฟูจิครีมทำได้ รวมอยู่ในซองนี้แล้ว


สัมผัสแรก :   เป็นเนื้อที่รู้สึกเย็นสบายหน้า รู้สึกได้ชัดว่าซึมไม่ตกค้าง หรือเคลือบหน้าเหมือนที่เคยใช้อื่น ๆ มา  ข้อดี คือ ตัวว่านหางจะซึม แล้วเย็นสดชื่น บวกกับน้ำผึ้งที่ทำให้ผิวตึง ผิวหลังทาเสร็จจะเนียนลื่น ดูชุ่มชื่น 



วิธีใช้ก็ง่าย ๆ :
อมยิ้ม36  ออเจ้าต้องทำความสะอาดผิวหน้าก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้ผิวหน้าสะอาด และพร้อมรับผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ เข้าสู่ผิวหน้า
อมยิ้ม36  บีบเซรั่มแต้มบริเวณที่มีปัญหา วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น บนใบหน้า เช่น  สิว รอยแดง ผิวจุดที่แห้งกร้าน ฯลฯ ได้นะเจ้าคะ หรือ ทาทั่วใบหน้า บีบเซรั่มประมาณ 1 ซม.  ถ้าน้อยกว่านี้ อาจจะให้ความรู้สึกว่าเกลี่ยไม่ทั่วใบหน้าเหมือนข้า   ข้าไม่ค่อยชินกับคุณสมบัติแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เหมือนข้าทาไม่ทั่ว  แต่เพื่อเป็นการบำรุงผิว และ ฟื้นฟู ข้ายอมที่จะใช้เยอะกว่าขนาดเท่าเมล็ดข้าวโพด เมล็ดถั่วเขียว !!! 


ความประทับใจหลังใช้  :  ข้าใช้มา 3 - 4 วัน รู้สึกว่าใบหน้าข้าชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิมนะ แต่หน้าติดทนขึ้น  ส่วนสิวเม็ดใหญ่ข้าไม่มี  แต่สิวผดยุบลง และรอยแผลจากสินเก่าเริ่มจางลงด้วย  ข้าปลื้มมากจริง ๆ !!!




พลุ  พลุ ข้ามีเคล็ด (ไม่) ลับ ฟื้นฟูผิว สวยเด้งทันใจ : พลุ  พลุ

สำหรับออเจ้าที่ทำงานใน Office ตากแอร์ทั้งวัน ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่น ต้องการรักษา และฟื้นฟูผิว ให้เห็นผลโดยเร็ว สวยเด้งในข้ามคืน !!! ต้องเชื่อข้า  ข้าลองมาแล้วจริงๆ 


หัวใจ ออเจ้าหาแผ่นมาส์กหน้าเปล่าๆ ที่เค้ามีขายกัน โดยบีบเซรั่ม 1 ซอง ไปเล๊ย ให้ทั่วในแผ่นมาส์ก ผสมน้ำสะอาดเล็กน้อย ( เป็นน้ำแร่ยิ่งดี ) ให้พอชุ่มๆ นำไปแช่ในตู้เย็น 10-15 นาที แล้วนำมามาส์กหน้าไว้ข้ามคืน  ด้วยความเย็นของแผ่นมาส์ก จะช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมเซรั่มที่เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวหน้า รักษาและฟื้นฟูผิวได้ดีแท้ทรู!!!





ใช้ไปเลยเต็ม ๆ 1 ซอง ไม่ต้องงก



พิกัดความงาม ข้าขอบอก กง กง สาวแว่น
ออเจ้าสามารถหาซื้อได้ที่ :  เซเว่น อีเลฟเว่น / แฟมิลี่มาร์ท   ขนาด 10 กรัม ราคาซองละ 39 บาท 
ระหวังหยิบผิดนะเจ้าคะ มีของเลียนแบบ ข้าแนะนำว่าให้พลิกหลังซอง และมองหา LOGO FUJI รูปหยดน้ำ อ่านว่า จำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม

หรือสั่งซื้อกับผู้จัดจำหน่ายโดยตรง >>  บริษัท ฟูจิครีมดอทคอม จำกัด
โทร : 02-868-8668,089-050-3999
Line : @fujicream   IG : fujicream


#fujicream #อโลเวร่า  #น้ำผึ้ง


จะได้หน้าสวยเด้ง กันทั้งพระนคร จะช้าอยู่ใย.... รีบไปซื้อใช้นะเจ้าคะ !!!! 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ