Biore UV Anti-Pollution Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++

Biore UV Anti-Pollution Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ 

กันแดดสูตรเย็น! 

      เคยบ้างมั๊ย?? ที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดเลย ไม่ว่าจะออกไปทำกิจกรรมข้างนอก เจอแสงแดด เจอฝุ่นมลภาวะต่าง ๆ หรือภายใน office  หรือในบ้านก็ตาม  เพราะครีมกันแดดมันเหนียวเหนอะ ทิ้งคราบขาวตามเนื้อตัวอีกด้วย   


           แต่สาว ๆ จ๋า อย่าขี้เกียจแบบพี่เล๊ย  เดี๋ยวนี้อายุเริ่มเยอะ พี่เริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเอง และถนอมตัวมากขึ้น ไม่อยากให้ดำไปกว่านี้แล้ว  ( ขาขาวกว่าแขนซะอีก จนน่าอิจฉา จริง ๆ ) ถ้าย้อนเวลาไปได้จะเริ่มทากันแดดตั้งแต่ละอ่อนเล๊ย !!

           จะดีกว่ามั๊ยถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่ เป็นโลชั่น ซึมเร็วแบบเซรั่ม  และมีส่วนผสมของสารกันแดด ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ หรือไม่ทิ้งคราบแต่อย่างใด  แถมพ่วงความเย็นให้กับผิวของเราด้วย  แบบ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++  ตัวนี้นี่ไง


         
      เมื่อทา Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ จะมาในรูปแบบ โลชั่นทาผิวเนื้อเซรั่ม ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว  เมื่อทาปุ๊บ!! จะให้ความรู้สึกเย็น แต่ไม่ถึงกับเย็นแบบโดนน้ำแข็งขนาดนั้น  แค่ลดอุณหภูมิผิวลงชั่วขณะ  และกันความร้อนจากแสงแดดได้ดี เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ เช่น ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ผิวมีความชุ่มชื่นยืดหยุ่น ไม่แห้งเสียอีกด้วย เหมาะสำหรับเวลาเราออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นๆ กลางแดด แถมกันน้ำและกันเหงื่อ แนะนำให้ใช้เป็นประจำได้ทุกวันเลยนะจะดีเลิศ

คุณสมบัติ สูตรเย็น :  

  • บอกลาปัญหาผิวต่าง ๆ ทั้งผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+ PA+++ ป้องกันผิว จาก รังสี UVA1, UVA2 และ UVB  ด้วยนะ
  • แถมเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ  เช่น  ฝุ่น ควัน  และสิ่งสกปรก  คงความแข็งแรง  ชุ่มชื่นให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเสียอีกด้วย
  • ที่ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่น  ช่วยลดการแสบร้อนผิวจากแสงแดด เพราะมีสารสกัดจากแตงกวา และ Hydro Boost Jelly 

เพราะงี้ พี่จึงเลือก Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++
มี 2 ขนาด :  หลอดเล็ก 50ml 129 บาท และ  หลอดใหญ่ 150ml 290 บาท
สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปนะจ๊ะ



ถ้าไม่เชื่อพี่ ก็ไปลองใช้ดูนะจ๊ะ ไม่ได้โม้ !!






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ