รีวิว : เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่

เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่

     ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแบบเรากันบ้าง ?? เช่น ผิวหน้าแห้งไม่ชุ่มชื้น จมูกลอกเป็นขุย มีรอยดำ รอยแดงจากสิวบริเวณกรอบหน้า ใบหน้าหมองคล้ำ และมีริ้วรอยแห่งไว แค่นี้ก็มากพอแล้ว ส่วนใครที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าเลย ถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐ

    ทางแบรนด์ Karesmeได้ส่งตัวช่วยมาแก้ปัญหาผิวหน้าของเราข้างต้นที่บ่นๆ ไว้ให้ดีขึ้น คือ Karesme’Soothing Intense Serum เป็นเซรั่มน้ำแร่ จะเป็นอย่างไรนั้น ใช้ดีหรือไม่ดี ตามมาอ่านได้เลยนะ เราจะรีวิวเซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่ เพราะเราใช้กับผิวหน้าของเราจริงๆ
เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่
Karesme’ Soothing Intense Serum
เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่

เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่

เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่



      อยากให้เห็นผลิตภัณฑ์กันชัด ๆ เลยถ่ายภาพให้ดูหลายๆ มุม เผื่อไปเจอ Karesme’Soothing Intense Serum ที่ไหน ก็ให้ลองซื้อมาใช้ได้ถูกกันนะจ๊ะ 

       ก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทุกครั้ง ส่วนตัวเราจะศึกษาค้นหาข้อมูล ว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มันมีที่มาที่ไปอย่างไร มีส่วนผสมอะไรบ้าง ดีต่อผิวเรายังไง และมีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวเราหรือเปล่า 

Karesme’Soothing Intense Serum

   Karesme เซรั่ม น้ำแร่สวิส จากธารน้ำแข็ง Lipobelle Glacier ซึ่งจากใจกลางเทือกเขาแอลป์ ได้รับการรับรองจากสถาบัน Ecocert ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่ยอมรับของกระทรวงเกษตรสหรัฐว่า มีความเป็น Organic ปลอดภัย และอดุมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญ มีสารสกัดพรีเมียมจาก Urope และสารสกัดอื่นๆ อีกกว่า 10 ชนิด 

   จุดเด่น ของเซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่ ก็คือ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน มีความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย และ รอยดำรอยแดงแลดูจางลง  

   คาเรสเม่ ตอบโจทย์ปัญหาเราได้ครบแบบนี้นี่เอง

เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่

เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่ มีสารสกัดหลักที่สำคัญได้แก่ 
1. Iris Extract 
   สารสกัดจากดอกไอริส ช่วยลดการอักเสบของสิวบนใบหน้า ลดการอักเสบของสิว ลดรอยดำ-รอยแดงที่จะเกิด หลังจากสิวยุบ 

2. Pink flower complex 
   นำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นสารสกัดดอกไม้สีชมพู 6 ชนิด ได้แก่ Prunus Mume Flower (ดอกบ๊วย) , Water Lily (ดอกลิลี่) , Cosmos (ดอกคอสมอส) , Rose (ดอกกุหลาบชมพู) , Camillia (ดอกคาเมลเลีย) , Lotus Flower (ดอกบัวชมพู)ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดการระคายเคืองของผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

3. Vitamin C Encapsulation 
   วิตามิน ซี เอนแคปซูลชั่น นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ และยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ

4. Nano-lipobell H-AECL 
   ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว (Anti Aging แอนตี้ เอจจิ้ง)กระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ เรียบเนียน

5. Nano White 
   นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นนวัตกรรมไลโปโซม บำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างล้ำลึก

   และส่วนผสมที่สำคัญอีกตัวนึ่ง ได้แก่ Swiss glacier (สวิส กลาเซียร์) เป็นน้ำแร่จากธารน้ำแข็งบนเทือกเขาสวิส นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผิวนุ่ม และรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้นาน 24 ชั่วโมง

Karesme’Soothing Intense Serum

Karesme’Soothing Intense Serum


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : ในขวดสีขาวหัวปั๊ม เป็นเนื้อเซรั่มที่มีสีขาวขุ่น มีความข้นเล็กน้อย สัมผัสนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสารสกัดจากดอกไม้ที่มีสีชมพู ขวดนึงใช้ได้นาน และมั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เพราะมีรายละเอียดการจดแจ้ง และเลขอ้างอิง Licens per Invoice จากต่างประเทศ

สเตปการใช้ "เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่" เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด:


  • Step 1 หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้วอร์มปลายนิ้วมือให้อุ่นประมาณ 30 วินาที ก่อนกด Pre-Serum Karesme’ Soothing Intense Serum ลงปลายนิ้ว

  • Step 2 กด Pre-Serum Karesme’ Soothing Intense Serum ลงบนปลายนิ้วปริมาณ 3 หยด ประมาณ 1 ปั้ม และใช้ปลายนิ้วทั้งสองข้าง ลูบไล้ผลิตภัณฑ์อย่างนุ่มนวลให้ทั่วใบหน้า





  • Step 3 จากนั้นใช้ฝ่ามือทั้งสองมาโอบใบหน้าไว้เพื่อให้เนื้อ Pre-Serum Karesme’ Soothing Intense Serum ซึมซาบลงสู่ผิว โดยใช้ลงเป็นอันดับแรกก่อนที่จะลง Skincare ตัวอื่น 
   ควรใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น อย่างต่อเนื่องดีที่สุดนะ



ข้อควรระวัง : หากใช้แล้วมีความผิดปกติเกิดขึ้น ควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์

วิธีเก็บรักษา : 
- ก่อนเปิดใช้ผลิตภัณฑ์ : เก็บรักษา 2 ปี นับจากวันเดือนปีที่แจ้งผลิต (ข้างกล่องผลิตภัณฑ์)
- หลังจากเปิดใช้ผลิตภัณฑ์ : เก็บรักษาได้นาน 12 เดือน
- และเก็บให้พ้นแสงแดด

    ผลลัพธ์จาการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มน้ำแร่ คาเรสเม่ หรือน้ำแร่หน้าฉ่ำ เราใช้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวอื่นๆ เพื่อให้เห็นผลอย่างชัดเจน สำหรับระยะเวลาเพียง 14 วัน เท่านั้น

หน้าตรง
ใบหน้าด้านขวา


ใบหน้าด้านซ้าย

     ผลที่เห็น คือ บริเวณรอยดำ รอยแดงจากสิว ที่กรอบหน้าทั้ง 2 ข้าง ค่อยๆ จางลง  ในส่วนของริ้วรอยก็ค่อย ๆ ตื้นขึ้น ต้องลองสังเกตกันดี ๆ  เพราะนี่แค่ 14 วันเท่านั้น  กับคนที่มีอายุเข้าเลขสี่แล้ว อาจไม่เห็นโดยทันที ต้องใช้ระยะเวลา และความต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ


ความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ :
    เราให้คะแนนความพึงพอใจ 9/10 ไปเลย ที่ขาดไป 1 คะแนนก็เพราะว่า เราอยากได้ all in one ไปเลย จะได้ไม่ต้องทากันแดดเพิ่ม  

     เป็นอย่างไรบ้างกับการทดสอบ เซรั่มลดริ้วรอยหน้าเด็ก 555 ในครั้งนี้ และส่วนผสมที่น่าสนใจ  ถ้าเพื่อน ๆ อยากลองใช้ดูบ้าง สามารถเข้าไปดูได้ตาม link ด้านล่างได้เลย เรารวบรวมไว้ให้แล้วนะจ๊ะ  ขอใช้ต่อเนื่องจนหมดขวดก่อน แล้วจะรีวิวเพิ่มให้อีกที


ช่องทางติดตามข่าวสาร


Website : https://www.karesmeserum.com/lead

Facebook : https://www.facebook.com/karesmeserum/
Line@ : @wmshop

ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์


Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/wellnessmark-shop
Shopee : https://shopee.co.th/wellnessmarkshop_official



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LOLANE Z cool Color Milk Y6

"ยูนิเรน สเปรย์ " ฉีดง่าย คลายกล้ามเนื้อ

รีวิว 4 Mixoil น้ำมันสกัดเย็น 4 ชนิดจากธรรมชาติ